NOTE: - Fic này của mình tự nhiên bị mất Chương I rồi. Các bạn chịu khó đọc các chương sau nhé. Mình ko viết lại dc.
- Mình viết fic trên điện thoại nên khi nào rảnh thì viết rồi save luôn. Có lẽ sẽ bất tiện cho các bạn theo dõi vì đọc ko đã. Mong các bạn thông cảm. Viết trên máy tính mình ko tìm dc cảm hứng :)))
- Fic này có nhiều cảnh nóng lắm nên các bạn cân nhắc trước khi đọc vì có thể làm hỏng hình tượng Idol của các bạn.
....................................
Lại một tuần nữa trôi qua và tình trạng 2 người vẫn không khá lên chút nào. Krystal sắp nhận một vai phụ trong drama và nó đang hoàn thành những công việc cuối cùng với nhóm trước khi đi quay 1 tháng.
Nó chầm chậm bước vào phòng tập thì nghe tiếng Victoria khá to ở trong phòng:
- Thật không thể tưởng tượng được tại sao họ có thể viết về em ấy như thế.
Nó ngạc nhiên vì không hiểu Victoria đang có chuyện gì.
- Bình tĩnh nào unnie, đây đâu phải là lần đầu Krystal vướng Scandal kiểu này. Em ấy sẽ không quan tâm đâu. Em ấy sẽ không sao.
Chuyện gì mà liên quan tới nó vậy? sáng giờ nó cũng chưa đọc báo. Mà nó cũng chỉ đọc tạp chí rất ít khi đọc báo mạng.
-Không được, chị không muốn họ viết về Krys như vậy, nó không đúng sự thật. Krys không hề tới trễ event tối qua. Đó là ban tổ chức đã thay đổi thời gian. Chị phải gọi cho Oppa quản lý mới được. BTC sẽ phải đính chính lại thông tin này.
Nói rồi Victoria lấy điện thoại ra gọi cho quản lý.
Ai nấy đều ngạc nhiên vì thái độ của Victoria, chị ấy phản ứng có chút thái qúa thật. Từ trước giờ, nó đâu quan tâm tới mấy chuyện bì ném gạch đá đó. Vì nó biết, nó không có khả năng làm hài lòng tất cả. Nó muốn sống với bản chất thật con người nó. Và nó vẫn có rất nhiều fan yêu qúy mình, nó vẫn được nhiều người hiểu, thông cảm cũng như hết mực yêu thương nó như Victoria và các thành viên f(x).
- Unnie à, em nghĩ chị phản ứng hơi mạnh với chuyện này. Tiếng của Luna.
-Chị làm tụi em ghen tị với nhóc Krystal. Huhu. Sulli giả vờ làm mặt mếu.
- Chị đâu có. Chỉ là chị thấy Krys bị oan thôi mà. Victoria cười.
- Krys, Krys, unnie suốt ngày chỉ có Krys thôi. Unnie cưng chiều em ấy qúa rồi.
- Trời đất, vì Krys là maknae mà. Tụi em ghen tị gì chứ.
- Tụi em không chịu đâu. Huhu. Hay tối nay thu âm xong, unnie dẫn tụi em đi ăn nhé! Giọng Sulli nhão nhẹt.
-Thôi được rồi. Được rồi. Chờ Krys vào rồi hỏi em ấy có đi được không.
- Lại Krys, không cần hỏi. Em quyết luôn. Amber lên tiếng.
- Chào mọi người. Nó đẩy cửa bước vào. Khuôn mặt có phần hơi băng giá.
- A, Krystal. Mọi người đang bàn bạc tối nay cả nhóm đi ăn ở đâu nè. Vic umma mời. Nhanh lên, em chọn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LONG FIC) KRYTORIA: BAO LÂU ĐỂ CHÚNG TA NGỪNG YÊU NHAU
FanficChuyện tình Hoa hậu thân thiện - Victoria & Công chúa sang chảnh, lạnh lùng - Krystal