1+1

5.2K 136 19
                                    

Anh kéo Bobby lại gần, đẩy nó ngồi lên giường rồi lách cách mở khoá quần jean của nó. Donghyuk cũng chăm chú ngồi cạnh anh dưới chân Bobby. Bobby luồn nhẹ ngón tay vào mái tóc hai người, kéo Donghyuk lại rồi hôn nó. Ngay khi cậu nhỏ của cậu tuột ra khỏi quần liền được khuôn miệng ấm nóng của Jinhwan bao lấy. Cậu hít hà sung sướng, Donghyuk lúc đó cũng rời khỏi môi cậu rồi cúi xuống dùng lưỡi liếm nhẹ lên thân cặc của cậu. Anh và nó cùng quỳ dưới háng cậu, dúi mặt vào phần cặc đang cương lên hưng phấn mà tích cực bú liếm.

- Mùi cặc của Bobby thật tuyệt đúng không ?

- Hyung ấy quả là cặc to dã man, sướng thật.

Anh mút nhẹ lên đầu cương trước khi cùng với nó cùng liếm dọc hai bên thân cặc. Bobby đưa những ngón tay vào xoa hai mái tóc, ngắm nhìn phần mông căng tròn đang chổng lên cao vì nứng của hai người mà không kiềm ché được cơn thèm nhỏ dãi. Donghyuk há miệng ngậm cả con cặc vào, đầu gục  lên xuống sục cặc thật nhanh và sâu vào bên trong họng. Jinhwan thì chơi đùa nút nhẹ hai viên tinh hoàn bên dưới, ngước mắt nhìn biểu cảm sung sướng của Bobby phía trên. Cậu khép hờ mắt tận hưởng cơn hoang lạc, đầu lưỡi điêu luyện của anh Jinhwan và khuôn miệng ấm của Donghyuk. Một lúc sau khi gần đến đỉnh điểm, Bobby ấn mạnh đầu Donghyuk để nó sục liên tục, Jinhwan cũng phụ giúp  bú liếm thật nhanh cho đến khi cậu bắn tinh ồ ạt ra đầy trong miệng nó. Anh bật cười rồi hôn lên môi nó, dùng lưỡi liêm liếm tinh dịch trong miệng kia rồi cùng nhau nuốt vào.

- Lỗ anh đã bắt đầu nứng chưa, chắc thèm đụ lắm rồi chứ gì.

Bobby kéo sợi dây buộc trên cổ anh rồi để anh ngồi trên miệng mình, lỗ hậu hướng vào đúng trên mặt cậu. Khi miệng cậu úp vào cửa hậu anh cắn nhẹ, anh ưỡn lưng rên lên một tiếng sung sướng. Anh hẩy mạnh hạ bộ của mình để miệng cậu được nút mạnh hơn, đầu lưỡi ngoái sâu vào cái lỗ nứng dâm đãng của anh. Cái lưỡi nhám của cậu quét dọc những vết nhăn đang run run nơi cửa hậu anh rồi mạnh mẽ đâm thụt vào. Anh giữ lấy đầu nó vục sâu vào hơn giữa hai háng mình, miệng không ngừng kêu rên.

- Nứng quá Bob ô ô đúng rồi mau a a bú cái lỗ nứng của anh sướng quá... nữa... nữa

Jinhwan xoay tròn mông của mình, Bobby kéo sát dây quần lót để nó rít chặt vào cái lỗ đang ướt đẫm của anh. Anh rên quằn quại, lại càng ấn chặt mông mình trên mặt cậu hơn. Kéo Donghyuk lại gần, anh lôi con cặc đang cương cứng trong quần lót của nó ra rồi cho vào miệng bú. Nó kéo đầu anh ấn vào sát háng mình rồi lại kéo ra ngoài, tay còn lại nắm lấy sợi dây buộc trên dây cổ anh mà kéo, cứ thế anh mút vào nhả ra anh sục nhanh trên thân dương vật.

- Jinhwan hyung miệng anh bú cặc em sướng quá a sục mạnh lên nào thích quá a ha

Anh nhăn mặt đờ đẫn trong khoái cảm, mông cong lên cao ôm chặt lấy mặt Bobby ấn vào cái lỗ đang ướt đẫm của mình. Con cặc Donghyuk trong miệng thì càng lúc càng trương phình ra ấn sâu trong cổ họng khiến anh chỉ biết kêu rên ú ớ.

- Bobby y a mau... đụ anh nhanh, nứng quá ô ô anh chết mất

- Em muốn nhìn Donghyuk đụ anh trước cơ.

- Cũng được, mau lên a a anh muốn cặc đụ trong lỗ của mình ô ô

Jinhwan nằm xuống giường, dạng rộng hai chân ra đón con cặc đang cương cứng của Donghyuk đâm vào bên trong. Anh ôm chặt lấy nó, thét lên thật to khi nó dập mạnh dương vật lút cán vào cái lỗ vừa nứng vừa bót của anh. Nó bắt đầu nhấp từ tốn, háng đập vào mông anh phát ra những tiếng chan chát. Đôi chân nuột nà của anh đưa lên cao, hông càng hướng lên đón nhận từng đợt nhấp cặc của nó để vào sâu hơn.

[H+] Yunhyung bảo kí túc xá tầng dưới rất "Dirty"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ