#48

3.7K 314 12
                                    

Today, 10:13 PM

parkjm:
Chaeyoung à

parkjm:
Xoài à

parkjm:
anh xin lỗi

chaengprk đã xem

Today, 10:49 PM

parkjm:
gặp anh được không?

chaengprk đã xem

Today, 11:32 PM

parkjm đang nhập...

___

" Em đây rồi, anh đừng nhắn nữa "

" ... "

" Đừng nói gì cả, ôm em đi "

" ... "

" ... "

" Anh xin lỗi "

" Em đã bảo đừng nói gì cả rồi mà "

" ... "

" Anh nói em là đồ ngốc, anh cũng là đồ ngốc. Chúng ta vốn chỉ là kẻ đần mà thôi "

" ... "

" Anh sợ, em cũng sợ. Em sợ anh chịu tổn thương, sợ fan của anh bỏ anh, sợ họ quay lưng với anh. Em sợ mọi người xung quanh em và anh đều sẽ thiệt thòi. Em sợ bản thân mình sẽ không chống đỡ nổi, sợ sẽ không giúp gì được cho anh, sợ trở thành gánh nặng của anh. Sợ tình yêu của chúng ta sẽ chẳng đi đến cùng, cũng sẽ kết thúc như những câu chuyện tình yêu idol mà em nghe được. Anh nghĩ chỉ mình anh muốn bảo vệ em sao? Em cũng muốn bảo vệ anh mà "

" ... "

" Nhưng cũng chính vì sợ hãi mà em đã để lỡ mất bao nhiêu thứ, em đã để lỡ giây phút anh yếu đuối nhất, em đã không ở đó lúc anh cần chỗ dựa nhất, em đã nghĩ rằng mọi thứ đã kết thúc rồi. Em đã nghĩ rất nhiều. Tại sao chúng ta không thể ở bên cạnh nhau? Tại sao em lại quan tâm đến những cái danh như thế? Chị ấy và anh thì sao? Người anh yêu là em cơ mà. Câu chuyện của chúng ta, hãy cứ để nó là của chúng ta "

" ... "

" Em đã nghĩ anh không còn thương em nữa, nên em mới không dám mở lời, không dám đối diện. Em nghĩ anh đã quá mệt mỏi rồi, nên dù còn thương cũng sẽ buông tay thôi. Em đã nghĩ như thế. Em đã nghĩ nhắn tin cho anh, rồi chúng ta chấm dứt. Nhưng Lisa với Jungkook cứ bảo rằng chúng ta từng giúp họ làm lành nên họ không thể để chúng ta kết thúc lãng xẹt như vậy. Những tin nhắn anh gửi Lisa, em đọc cả rồi "

" ... "

" Cho nên em quyết định, Park Jimin, em không chia tay "

" ... "

" Em không chia tay đâu, anh vẫn là của em. Thời gian qua coi như tụi mình giận dỗi. Giờ làm lành đi ha. Anh đừng có hòng đá em ra khỏi cuộc đời anh. Em phải mặt dày bao nhiêu mới cua nổi anh, còn mất hết tiền đồ vì anh, không thể tiền đồ không còn mà anh cũng không có được "

" ... "

" Yah, Park Jimin, sao anh không nói gì? "

" Em bảo anh đừng nói gì mà ... "

" ... cái đồ khùng này an-- "

...

" Ai cho mà hôn, tránh ra ! "

" Anh tránh thật nhé ? "

" Anh dám? "

" Anh nhớ em "

" Bỏ ra, ôm cái gì mà ôm "

" Anh yêu em "

" ... "

" Anh luôn nhớ em. Anh tìm em mọi lúc nhóm em xuất hiện, lặng lẽ dõi theo em từ xa. Nhìn em cười với ai khác không phải anh thì khổ sở. Muốn ở cạnh em nhưng không can đảm bước tới. Đã đến kí túc xá của em rất nhiều nhưng không dám gọi cho em một cuộc điện thoại, đến một tin nhắn cũng chẳng dám gửi. Đã mua hàng trăm cốc smoothie nhưng lại không đưa cho--- "

" Cái gì cơ? Huhu smoothie xoài của em á? Sao anh lại nỡ như thế? Anh có thể nhớ Lisa đưa cho em mà, rồi bảo rằng nó mua ấy... "

" Nhưng Lisa không chịu. Em ấy nói sẽ tự mình mua cho em cơ... "

" Không có! Một cốc cũng không có! Lalisa! Cậu chết chắc rồi... "

" Anh nhớ anh đang nói chuyện chúng mình cơ mà... "

" À, anh nói đi hihi. Mà thôi anh đừng nói nữa. Tóm lại là anh đến đây làm gì? Nói chia tay phải không? "

" Đến giữ em lại "

" Anh giữ được rồi đó. Giờ mua bù mấy trăm cốc smoothie xoài cho em đi.."

" ... "

" Park Jimin ssi , thái độ như thế là gì? Anh thấy em dễ dãi quá nên anh định trốn tránh trách nhiệm à? "

" Park Chaeyoung, em thích xoài đến thế à? "

" Tất nhiên, em cực kì thích xoài "

" ... "

" Nhưng mà so với Jimin thì em thích Jimin hơn "

" ... "

" Park Chaeyoung thích Park Jimin hơn cả mấy trăm cốc smoothie xoài cộng lại "

" Park Jimin không thích xoài, chỉ thích mỗi Park Chaeyoung thôi "

" Ơ em không cần smoothie nữa, Jimin nói lại đi "

" Thôi để anh đền smoothie cho Xoài "

" Không, em muốn nghe lại cơ, Jimin nói đi... "

" Nãy anh nói yêu em mà em chẳng phản ứng như thế... "

" Câu vừa rồi nghe thích hơn nhiều. "

" Anh sẽ nói em nghe, mỗi ngày "

" Ứ thích giờ cơ "

" Không đâu nè "

" Yah Park Jimin... "

___
tớ đăng vậy thôi chứ tớ biết các cậu chẳng nhận được thông báo đâu =))
wp tới tháng làm tớ chẳng muốn lấp hố nữa .__.

minchae | manggu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ