Alyssa's POV
"QUENITO!!! :D"
Grabe.. Yan lang ang nasabi ko tumakbo ako at agad ko siyang niyakap. :) Namiss ko tong Tao na to.
"Alyssa.. I missed you.. :")"
Shar: Teka.. Magkakilala kayo?
"Yup... Girl friend ko to Noh! =))"
Whaaaat? Anong girlfriend Loko parin talaga siya :)
Ako: girl friend? baliw! Ah OO shar.. Magkababata kami :)
Ella: Big time! Papicture tayo with King of The Gil! :) capt! Tara dito picture, groupie!
Excited na lumapit si Capt, ate A, Bea, at ate Jem samin. :) Para mag papicture Kay Quen And yes readers.. He's the King of The Gil, Enrique Gil at kababata ko po siya.. Long story..
Dzi: Fille! Chen! May bisita, papicture tayo =)) haha!
Agad namang lumabas si Fille at Gretchen na nakangiti =)) hahaha! Linabas naman ni Ella ang phone at monopod niya :) aba, laging handa tong si Besh. Pumwesto na kami at paharot na sinabi ni Quen na..
Quen: Ako na maghahawak niyan :) ok.. 1... 2... 3... Smile everyone!
*Click...*
Quen: Tag me--
"Ella.. :) Ella de Jesus po."
Sumingit naman si Kapitana.
Dzi: Enrique btw, I'm the captain of this team.. I'm Dzi Gervacio Thank you for visiting us.. Or should I say.. Thank you for visiting Alyssa :)
Adik talaga tong si Capt. =))
Quen: Wala po yun Capt Dzi :D I will visit more often :) haha! Lyssa pwede ko makuha number mo?
Ako: Wow! Haha! O sige.
Inabot sakin ni Quen yung phone niya at sinave ko na yung number ko :)
Quen: Thank you Ly. I'll text you later ah..
Tumango naman ako.. :) napaka gwapo ni Quen ngayon :D
"Sige una na ko. :) Capt, Ella, Shar.. And alyssa.. Thank you ah.. Next time May pa foods na ko =)) hahahah! Bye guys see you soon!"
Ako: Ingat Quenito.. :)
Ako na ang nagsara ng pinto.. Pagharap ko sakanila.. Lahat sila nakangiting aso.. =)) Ahahahah! Loko talaga tong mga to. :")
Gretch: Wala na si Enrique? SAYANG dinagdagan pa naman namin ni Fille yung luto.
Ella: Sus! E kayang kaya naman naming ubusin yan. =))
Marge: Si Ella pa! :D hahaha!
Naghain na kami at nagsimula ng kumain.. :) Medyo tahimik lahat. Si Den ata nagtatampo padin sakin :| pero nabasa ang katahimikan ng...
Jia: Aly, kwento ka naman tungkol sainyo ni Enrique :)
Ako: Ha? Sure kayo? :")
Bea: Oo Ly, para naman May alam kami sa background mo.. :)
Ako: Naks background =)) hahahahah! O sige.. Ganito kasi yan..
Flashback....
BINABASA MO ANG
The BEST Ka!
FanfictionDifferent from the other AlyDen stories. Hope you enjoy their love story!