Alyssa's POV
"Alyssa... Gising na.."
"Ly ko..."
Sabi ko habang nakapikit at Antok na Antok pa.
Ako: 5 minutes..
"Anong 5 minutes? Kanina pa yang 5 minutes mo.. Sige di kita ihuhug Pag di ka bumangon dyan."
Bangon naman agad ako pero nakapikit padin.
Ako: Den..
"Hug lang pala gusto mo, oh eto kiss..."
*TSUP*
Ako: O_O
Den: Ly.. Smack Lang yun. :) oh ligo ka na.
Yumuko ako at dumiretso sa cr.. Pag pasok ko sa cr,
,
,
,
gusto ko ng sumigaw... Ahhhh!!! Grabe na ituuuu! ;) si den naman kasi eh! Ano ba den! 1st day palang natin na magkaroommates ganyan ka na, ano pa kaya Pag isang taon na. Grabe. :)*Ligo.. Punas.. Bihis..*
Oh.. My... Gosh.. Nasa labas yung t-shirt ko. O_o naka sports bra lang ako ngayon.. Nandun pa kaya si Den.. Binuksan ko yung pinto tas sumilip ako..
Andun pa nga siya! Busy sa phone.. Sige labas nalang ako. -.- paglabas ako dahan dahan lang ako para di niya mapansin na naka sports bra lang ako =)) nung dadamputin ko na yung tshirt ko bigla siyang napatingin sakin.
Den: :O Grabe Baldo... You're so hot. :">
Namula siya kasi Nakita niya yung abs ko.. Batak to Noh! Hahaha! :D pero nakakahiya padin. Nagtshirt naman ako, agad agad.
Ako: Not for your eyes baby girl.. Hahaha!
Yumuko siya tapos tumawa pero tahimik lang.
Den: Pagtapos ka na baba na tayo ah.
Ako: Tapos na ko! Hahahah!
Den: Patingin ulit nung abs mo? Please.. Hahahaha! Joooke!
Nagustohan niya naman.. Hahahah!
Ako: wag na, Tara na gutom na ko. Hahaha!
Binuksan niya na yung pinto tapos lumabas na siya at lumabas nadin ako, nakaakbay ako sakanya habang pababa kami ng stairs...
Gretch: OY, ayan na love birds..
Jem: Yiii.. Dali na, kain na kayo nalang iniintay namin..
Takbo naman kami ni Denden sabay upo.. Tapos pinaglagay ko na siya ng food. Inuna ko siya syempre :) tumayo ako para ipagtimpla siya ng coffee. :)
*timpla timpla...*
Malagyan ng ng note.. Hahaha!
*sulat.. Dikit sa baso..*
Nilagay ko na sa table niya at umupo na ko sa tabi niya.
Denden's POV
Pinaglagay ako ng food ni Ly.. <3 how sweet, tapos inuna pa niya ako ah.. Kumain na ko pero tumayo pa siya. San kaya pupunta yun? Hayaan ko na nga, kain nalang ako =))
*kain kain...*
Biglang May naglagay ng cup of coffee sa harap ko na May nakalagay ng yellow sticky note..
BINABASA MO ANG
The BEST Ka!
FanfictionDifferent from the other AlyDen stories. Hope you enjoy their love story!