CHAPTER 1

6 0 0
                                    

FIRST TIME ~

<NEYKA's POV>

(MAY 05)

Yes! Fourth year na ako sa pasukan. ^^

(nasa school ako ngayon para Tignan ang section ko,kasama ko nga pala ang bhesh ko si Joshua) girl po ang best friend ko panlalaki Lang talaga pangalan niya.

Hey! Bhesshhhhhh! Anong section mo? :D

Ah,molave ako. Gara! di nanaman tayo magka classmate. T.T -Bhesh ko yan,si Joshua.

Oo nga eh,2nd year pa ata nun Nung huli tayong naging mag classmate. -_____- ". -ako yan,Mejo malungkot di nanaman kame mag classmate huhuhu.

Basta bhesh tayo pa din Bestfriend ha! :DDDD -dagdag ko pa,pang iba ng atmosphere. ^^

Hello, my name is Neyka Ferrer. :) I'm 15 of age. Hindi kame mayaman,kainaman lang. Ganun din ang bestfriend kong si Joshua(bhesh)! :) Bestfriend ko yan si Joshua since 1st year pa Lang kame. mahal na mahal ko yang kaibigan ko na yan pag may ka away ako Siya lage ang nagtatanggol saken hihi. Duwag kase ako ee. :3

Btw,bumalik tayo sa realidad. :D

(Pauwi na kame ngayon ni bhesh,magkalapit Lang din kase Bahay namen e kaya lage kameng magkasama)

Bhesh,punta ako Senyo Mamaya ha! manginginaen ako Senyo. hahahah. :D byee! -ako habang pababa ng tricycle na sinakyan namen.

Sige bhesh,seeyahhhh! :* -bhesh ko.

After kong,matulog ng 2hrs naligo na ako para makapunta kila bhesh.

Ow,4PM na pala sakto Lang ang punta ko.

Mummy,Alis muna po ako punta Lang ako kila Joshua! -ako,syempre kailangan kopa ding magpa alam Baka hanapin ako ng mummy ko e.

Oh,Sigee go home before 7. Okay! -mummy ko. hays! Kahit 15 na ako kailangan umuwi talaga ako sa Sinabi niyang oras Kung Hindi Nako,susunduin ako nyan. Hahahha.

After 3mins kong pagbabike,malapit na ako sa Bahay nila bhesh. 

DAAAMMMMNNN! -ayan na Lang nasabe ko,tinamaan ako ng bola sa Muka! Tsk, bwisit. Sino ba tong Lalake nato?! At ngumingiti ngiti pa!!!! Argh. Pasalamat Siya cute Siya. :D chooos. hahahah.

(so ayun nga tinamaan ako ng bola Nung nasa katabing Bahay na ako nila bhesh)

Ay,sorry. hahahahah. -Yung lalakeng bwisit,habang ngumingisi ngisi pa. Kabanas!!!

(umalis na Lang ako, at di ko na pinansin Yung bwisit na Lalake na yun, sino kaya yun ngayon ko Lang nakita Yung pagmumuka na yun eh. Hmmmmm. )

---

okieee. Nandito na ako sa Bahay nila bhesh.

BHESSHHHHHH! Ano pagkaen dyan Senyo? Hahha. -ako yan. hihihi.

Ay,hello po Tita. :) -ako ulit yan,nakita ko kase Yung mama ni Joshua. :)

----//

<JOSHUA's POV>

Oh,nandyan kana pala. Ang Ingay mo bhesh! hahaha.

(ang Ingay talaga nitong kaibigan ko na Ito Kahit Kailan o!hahhaha)

Ikaw naman bhesh!namiss Lang Kita hahahha, :D -si neyka yan. Parang tanga talaga tong babae nato kanina Lang magkasama kami sa school e. hahaha.

Gaga,kanina Lang magkasama tayo Tas miss muna agad ako! hahhhaa. -ako yan. :D

GGYUGUVHBVCCDARCHBINU ! JYNLKM! HAHHAHHAHAHAHAHAHHAHAHAH!

(kwentuhan namen yan,Tas biglang tatawa ng malakas,ganyan po kame mag kwentuhan slash mag chismisan) 

Maya maya habang nag chi chismisan kame biglang dumating Yung Pinsan ko. Ka age Lang din namen Siya. At bagong lipat nga Lang pala to maipakilala nga sa bestfriend ko! :D

Tamang tama NBSB pa naman tong bhesh ko na to. Oo,no boyfriend since birth Siya. Hindi naman sa Panget Siya Ganda Ganda nga ng bestfriend ko e, attractive yan marameng nagkakagusto kaso choosy! hahaha. mahinhin yan pero saken Hindi Siya mahinhin hahahha. XD 

--//

<NEYKA's POV>

habang nag chi chismisan kame ng bhesh ko,biglang may dumating Yung bwisit na cute na Lalake. >,< ^^

Hoy! Trespassing ka haaaa! Sino ka!!! :3 -sabe ko

(biglang pumasok dito sa Bahay ng bhesh ko,feel at home pa!)

Anong pake mo? ^^ -Yung bwisit! (Sinabi niya yun habang nag papacute pa) tssskkkkk!!!

HEP! HEP! -awat ng bhesh ko sameng Dalawa.

kilala mu ba yan bhesh? bwisit yan eh! (sabay irap ko sa bwisit na Lalake,cute pa naman Siya.lol.)

Ay,Hindi mu pa nga pala Siya kilala no? He's my cousin. bagong lipat sila dyan sa katabi nameng Bahay. -Bhesh ko.

Kiev meet neyka,my best friend. 

(nakipag shake hands Yung bwisit na Lalake pero di ko pinansin. wahahah.)

Ah okay. -si Kiev. Mejo napahiya Siya kaya mukang nainis . hohohoho , ^^

oppssss. Ayan nanaman kayo! Easy guise. hahahah. Parang ang init ng dugo niyo sa isat isa ha!? :D   -si bhesh.

------

nagkakainitan na, First met. <3 NEXT CHAPTER NA. :D

-Nica <3

First timeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon