CHAPTER 3

5 0 0
                                    

<third person>

Halos dalawang lingo na ding magka text Araw Araw si neyka at kiev. <3 knowing each other factor na! hahaha.
At mukang unti unti nang na po fall si neyka Kay Kiev. :)

At, 3 lingo na din dito sa bulacan sila kiev.

End. Back to reality!!!!! :*


<JOSHUA's POV>


Hello bhesh,balita ko nanliligaw sayo si Kiev?alam mo mabaet kaya yon,siguro Panget Lang ang una niyong pagkikita. Pero Alan mo Bagay kayo! <3 hahah.

Send to : bhesh<3

beep! Beep! Chicken! Chicken! (ow,Bilis mag reply hahah)

Siya na nga kaya? Sana Siya na nga.
Lord,give me a sign Kung Siya na nga. :)
Hello guise,tx?
GM.

Fr : Bhesh<3


Ay,GM Lang pala! Hmm mukang na po-fall na ang bhesh ko ha,hahah. Konting push ko pa nga! Hihihihi. :D

Beep! Chicken! (may nag text uLet)

Oh?talaga bhesh?bagay kame? ^^ Oo nga e,ang baet pala niya. HartHart<3 Pero nag dadalawang Isip pa rin ako e Kung papayagan ko syang manligaw saken Baka lalo pa akong ma fall,ayoko. :3.

Fr : bhesh<3

-Nako! Kailangan kong I push to,takot na takot mag mahal. Jusko! Baka nakaka ilan na akong BF Siya Wala pa din.
Hmmm. Isip! Isip!

Beep! Chicken!

Insan,gara! Kala ko ba tutulungan mo ko. Sabe niya wag nalang daw ako manligaw. :/

Fr : InsanKiev


Nako,pinigilan niya na agad, Eto nanaman Siya. Parang Yung date. Kahit gustong gusto niya na si AJ, pinigilan niya ang sarili niya at nilayuan niya na Lang. Tapos Nung naisip niyang na fall na pala Siya, ayun! Mag GF na si AJ. Gwapo pa naman. Haynako!

Bhesh,Alam sa Tingin ko time na para mag BF ka, Hindi sa kinukunsinti Kita ha? Pero ilang taon kana. Alan mu na naman ang tama at Mali e. be responsible na Lang Diba? :) Payong kaibigan Lang,ikaw din! Baka magsisi ka katulad date.

Send to : Bhesh<3

Sana naman ma realize niyang panahon na din para ma-experience ang may minamahal at nagmamahal. Heaven kaya!!! hahahah.

Beep! Chicken!

Insan,salamat! Pumayag na si neyka na Ligawan ko Siya, salamat talaga!!! :D

Fr : InsanKiev

Siguro na pag Isip-Isipan na din niya. :) masaya ako para sa Bestfriend ko. Hihihihi. <3

------- ////


<NEYKA's POV>

Panahon na kaya para mag BF ako? -_____-

Ayan ang tumatakbo sa Isip Ko,habang nakahiga ako ngayon sa Kama ko.


Beep! Beep! Beep!

Hello bhesh,balita ko nanliligaw sayo si Kiev?alam mo mabaet kaya yon,siguro Panget Lang ang una niyong pagkikita. Pero Alan mo Bagay kayo! <3 hahah.

Fr : bhesh<3

Hmm,parang gusto ko. :) pero may nagsasabe din na wag. Hay! Sign please. Makapag GM nga muna.


Siya na nga kaya? Sana Siya na nga.
Lord,give me a sign Kung Siya na nga. :)
Hello guise,tx?
GM.

Send to : many. :)


Teka,mareplyan nga muna si bhesh.

Oh?talaga bhesh?bagay kame? ^^ Oo nga e,ang baet pala niya. HartHart<3 Pero nag dadalawang Isip pa rin ako e Kung papayagan ko syang manligaw saken Baka lalo pa akong ma fall,ayoko. :3.
Send to : bhesh<3


Beep! Beep! Beep! (May nagtext)

Bhestt,sa Tingin Moba Siya na talaga? hindi mo pa nga Siya nakikilala ng lubusan e Baka Mamaya lokohin ka Lang niyan! Baka magaya ka saken ngayon Broken hearted. <\3 huhu. Break na kame ni Edward bhestt. :(
Fr : Bhestt'Jhen.<3


* Btw,Siya si Jhen friend din namen to ni Josh,Mejo maging busy Lang Siya dahil mag Boyfriend na Siya kaya di na namen sya ganong nakakasama. :) *


Back to Reality. :D

Aww. Ayan ang ayokong mangyare saken. Oo nga wag na Lang! sasaktan Lang ako ng mga Lalake na yan. Kaya wag na Lang! Tsk.

Ahm, Hi Kiev. wag ka nang manligaw saken. di pa ako ready. I'm sorry.
Send to : Kiev


Haysszzzt. Sana tama ang desisyon ko. :3

(Makapag twitter nga muna.)

Scroll, scroll, scroll, at hininto kona ang pag iScroll.

"Baka Kung kelan marealize mo na Mali pala Yung desisyon mo,Wala na. Wala na Siya at masaya na sa iba."


Beep! Beep! Beep!

Bhesh,Alam sa Tingin ko time na para mag BF ka, Hindi sa kinukunsinti Kita ha? Pero ilang taon kana. Alan mu na naman ang tama at Mali e. be responsible na Lang Diba? :) Payong kaibigan Lang,ikaw din! Baka magsisi ka katulad date.

Fr : Bhesh<3

Eto na nga ba Yung sign? Oo nga,katulad date. :( Yung Kay AJ pinigilan ko ang sarili ko sa Kanya Tas Nung Huli Nung ready na ako. Wala na. Huli na ang lahat may Girlfriend na Siya. </3 it was just 1 year ago. At ngayon sila pa din ng Girlfriend niya.


Mali ata, amfff! I get my phone as fast as I could. Para bawiin ang Sinabi ko Kay Kiev.


Amh. Kiev? Pwede ko bang bawiin Yung Sinabi ko kanina? Sige na pala,Ligawan muna ako. Pasensya na ha ang Gulo ko. :)

Send to : Kiev


Beep! Beep! (Aba,ang Bilis mag reply)


Okay Lang neyka! Don't worry, hindi ka magsisisi sa desisyon mo! ThankYou! ThankYou! :* :)

Fr : Kiev

Sana tama Yung desisyon ko. ;)

First time kong mag pa ligaw! Ano kayapakiramdam. xD

----////

First time chapter 3 ENDS! :))
-nica<3

First timeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon