Seohyun Moshigoo POV'
Nakatulog pala ako...*wiped eyes* uhmm..*blink* ...teka..*blink* hindi ko kwarto to ah..and..hindi din room ni mama to...tumingin ako sa side ko..may nakita akong lesbian...gosh?? wala na ba V-Card ko?? siya ba kumuha ??..
"KYAAAAAAAAAAHHHH !!!!" sigaw ko...mukhang naalimpungatan siya kaya tinignan niya ako..OMFG...hindi to ..lesbian..*gulp* lalake to..
"Waaaaaa!! Rapist !! "sigaw ko sa kanya at pinag-babato ng unan..nag-ilag naman siya..
"Baliw kana ba?? anong rapist !! tsaka nasa Hospital ka...tignan mo..naka-dextrose ka !! tch !" sabi niya...natawa naman ako..hala..exaggerated ka Seohyun ..
"Tch ! baliw nga..."sabi niya...tumigil naman ako sa kakatawa...
"Uhmm..paano ako napunta dito?? and bakit may dextrose ako??"tanong ko...
"Nakahandusay ka sa sidewalk ..and dinala kita dito..sa LeeMin Hospital..tch..and may high fever ka kay---" di ko siya pinatapos...naalala ko si mama..
"Uhmm..pwede pumunta tayo sa room 102 ?? "sabi ko...tinaasan niya ako ng kilay..
"N-nandun mama ko...na-confine siya dito..."sabi ko..tumango naman siya at inalalayan ako...
**Room 102**
May nakita kaming nurse na nagdala ng dextrose..palabas na siya..
"Uhmm..para saan yan ?? and bakit dinadala mo yan sa labas..di pa naman yan ubos ah??"sabi ko...
"Ma'am....nakakaawa po yung pasyente namin diyan..namatay ..di nakayanan ang heart transplant..and kaano-ano niyo po ba ang patient diyan??"sabi nung nurse...
"Mama ko..asan na siya??"sabi ko....bago maka-sagot ang nurse dumating si Dr. Sheen ..
"Dr. Sheen ..kamusta po si mama??"tanong ko..she gave me a sad aura...
"Nung kausap kita sa cellphone kanina...nag-aagaw buhay na pala ang mama mo...agad namin siya inoperahan...but..hindi niya nakayanan..sorry.."sabi ni Dr. Sheen...agad naman tumulo luha ko...
"W-where's my mama??"sabi ko..
"She's in the morgue right now..excuse me.."sabi ni Dr. Sheen..at umalis na...napaupo ako sa bench sa ospital..at humagulhol ng iyak...
"Shh...tumahimik kana.."muntik ko makalimutan...may kasama pala ako dito..napa-hug ako sa kanya..
"ang sakit...lahat sila iniwan ako...walang natira sakin...hindi na nila mahal..ba't ganun ??"sabi ko between my sobs....hindi ko man siya kilala pa..ang gaan ng loob ko sa nagco-comfort sakin..
"ahmm...ano pangalan mo ?? your being my comforter..pero I still don't know your name..." sabi ko sa kanya..
"I'm your boss..Pesonal Assistant kita..I'm Luhan Xitao ..."sabi niya..I hug him tight..
"Punta tayo morgue pls..."sabi ko..he just nod...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Short Update~~~
Author's Note :
Guy's sorry much i lame and short...bukas na Part 2 ..not promise...pagod na po ako much eh...tsaka may friend akong dapat intindihin...
:) Vote
:) Comment
:) Be Fan
:) OwwttsLieyyah
BINABASA MO ANG
She's Dating The Mr. Serious (SeoHan FanFic)
FantasyShe's Annoying He's Serious She's Happy He's angry What if ang landas nila magtagpo ?? Isang gulo ba?? O isang LOVETEAM??