Prologue

15 3 1
                                    

ATE GOD-
singit ko lang guys ..
ANNOUNCEMENT everybody
book 1-ito napo cia
book 2-mga june 25(eksaktong        bday ko)
book 3-next year napo baka maging busy si akooo..

pagpatuloy:

--
kim P.O.V

SO yun kasalukuyan akong nasa kotse at papasok na sa school..kung tatanungin niu po..lamkona,l am Kim Astheriel Sebastian...I am 16 y.o,for now nag-aaral ako sa DHUS (Dream High University School)isa sa kilalang university dahil sa mga kilala ding artista.and hindi po ako artist hanggang DREAM lang po..

Im the one of the richest dauther of "Sebastian family",actually tatlo lang kaming magkakapatid at ako ang bunso..
- - -
Kim is a one of the famous in thier campus bukod sa maganda cia may pinag aralan din,bukod dun cia din ay magaling magpinta,the one of the sexiest woman,the one of the richest,isa rin sa pinaka maganda dahil alagang-alaga ang kutis ,muka,at ang katawan nia..pero ang hindi nia kayang alisin ay ang pagiging maldita,siguro dahil na-spoil cia ng kanyang mga kapatid dahil one of the boys lang cia..

"KIM!KIM!KIM!" sigaw ng kapatid ko..
napatingin lang ako at natauhan narin.

"Amm.nasaan na tayo" sabi ko.
napatingin ako sa relo ko at sabay tingin sa labas.
"HALUHHH!! late nako,at nandito narin pala tayo"singit ko ulit..huh.

"Kanina pa kita tinatawag anu kaba bakit tulala ka jan,alam mo bang iniwan na tau ni Zian"sabi lang namn ng matapobre kong kuya na si ADAM..pake ko namn tss..

Si Zian ang panganay sa amin.Siya din ay laging pinagkakagaluhan ng babae,Siya daw ang ideal type nila dahil bukod daw sa gwapo matalino pa.Mana ako sakanya na magaling magpinta,actually magaling din siya mang-akit ng babae at ang tawag sa kanya "quiet artistic attraction "kasi daw tahimik siya mang-akit...

pagpapatuloy;
"AHH..EHH!! bakit nia namn tayo iniwan kuyaaa!?"tanong ko sakanya..

"kimmie,kasi nga maaga ang klase ni brother alam mo namn yun hindi kayang mahuli sa klase neh sa top ayaw din paguli!"sabat nia..EHH! palaban this boy!sige RAVAN..BWAHHA

"Sabagay..sige na tara na at baka ikaw din malate na."
sabagay 6:28am palang at 7:00am pa ang time kaya may 32 mins. pa kami ni kuya pero alam kong sabik nia ng makita ang kaibigan nia like before parang walong taon silang di nagkita EHH!! kahapon lang namn sila last nagkita..haystt buset..

"O siya sige na tara na at baka dina ako mahintay ng tropa" Aba aba bakit parang baliktad baka ikaw ang dina makapag antay..ayshh!

"teka teka!? diba ikaw ang sabik na sabik na bakit pinapasa mo sa kaibigan mo??"

"Oo na wag ng maraming dadak eh! kung yang dadak mo nilakad na natin edi di sayang ung oras"...WOW HUH! parang tatlungpong oras ako nagsasalita dito..
para sina humaba ang storya tumango nalng ako..hahaba lang ang sabatan namin kapag dipa ako umawat dahil hindi titigil din ang magaling kong kuya na si Adam..

si Adam ay ang pangalawa kong kuya same sila ni brother Zian na ideal type ng bayan..pogi,famous,kaso itong si Zian EHH!! babaero hmmm..! hindi na talaga maaalis sa lahi namin ang pagiging babaero bagay ang team song saamin na 'bababaero,bababaero daw ako??🎶yun bayun basta yun yon'

sakalukuyang naglalakad kami ni Zian papunta sa kanya kanya namin room pero bawat hakbang namin hindi maaalis ang hiyawan siyempre hindi lang yun para sa kuya ko baka nakakalimutan niu hmm!! famous rin ako sa university na ito...

"Ayyy!!kimmiee ang ganda ganda mo talagaaa!!huuuu"boy 1

"Ziannn..pakiss namn or kahit isang smile namn jannn!!" sabi ng mga girls di kasi palangiti si kuya..

kimmie ang tawag sakin ng karamihan dahil masyado daw maikli ang kim kapag sumisigaw sila..

Nasa room na ako ng magulat ako sa sigaw ng bestie ko na si Ashie..

"kim! kim! bestie kim!"sigaw ni ashie.

"O ano yun bakit ka sigaw ng sigaw!?"

"may nagbigay sayo ng sulat!"hayyy!!....ano nanamn yan sulat para saan..

"patingin! ano bang klaseng sulat yan? invitation card bayan?"sabi ko sa bestie ko.

"hindi besss!!" nakangiting parang patawa na ewang muka ni Ash.

Eh! ano na man yan..sabay tingin sa harap ng card..nakasulat

to:Kim Astheriel Sebastian💖
from: Your loving soulmate😘

ABA!ABA!teka lang bakit may soulmate dito may heart heart pang nalalaman...teka baka binasa ni Ashieee nakakahiya..

"Teka Ash nabasa mona ba ito!?"pagtatanong ko

"Ay hindi pa...yung labas lang.mukang may manliligaw ka friend i mean lagi ka nmng may manliligaw pero ibahin mo yan parang seryoso sayooo!" nakakagigil na mapangasar niyang boses...

"haystt!! nubayan bakit paletter letter pa dipa sinabi ng diretsuhan dapat alert siya malay mo ung crush nia di nia alam bulag paano yun babasahin!!?" gihil na sabi ko

"Eh! teka lang malay mo nahihiya,uyy baka nakakalimutan mo kilala ka sa school nato pano masasabing 'BULAG PO AT PIPI SI KIM' syempre bes alam niang bingi ka lang hindi bulag" patawang ewang sabi nia..

"Aba!aba! ako pipi at bulag baka----" hindi nia na ako pinatapos at sumabat na siya..

"bes basahin mona wag na maraming dadak,sa pwesto mo hindi ka mapapagkamalang pipe at bulag..bukod sa madaldal ka matalas ang mata mo nohh! kahit naka hood na pogi tanaw na tanaw mo ..kaya idol kita"mapang asar na sabat nia..

wala na akong nagawa kundi buksan eto...

"eto na,eto na"

......
sorry guys kung mejo maikli ung chapter 1 kasi ehhh!! bawi ako sa chapter 2

ATE GOD-

"My crush is a vampire"Where stories live. Discover now