chapter 1

12 1 0
                                    

dear my kimmie,

Hi! kimmie sana umabot sayo tong sulat ko.pasensya na kung ngayon ko lang to nagawa kahit matagal na kitang ginugusto,nawalan kasi ako ng lakas ng loob pero ngayong napatunayan ko ng masarap sundin ang puso dina ako nagdalawang isip na sumulat sayo.una palang kim gusto na kita pangalawa gusto na kita pangatlo gusto na kita hanggang katapusan..
aba iba din si kuya palaban may una,pangalawa,pangtlo,at walang katapusan pang nalalaman.BWAHAH!!sige tuloy natin..

sorry kung wala akong lakas na loob para nagpakilala at makausap ka sa personal pero itry ko kung etong sulat nagawa ko kakayanin ko rin na makausap ka sa personal pero wag muna ngayon kasi nagiipon parin ako ng lakas ehh!!atsaka nakakahiya hindi ako ganun kgwapuhan at kayamanan..

"teka teka bes!! ay hindi yan papasa,hindi geapo ehh!ok na yung hindi siya kayamanan pero bes di dwa gwapo ayy naku naku!!"sabat nitong si Ash na diko alam nakikinig pala...

"oo nga bes nohh! sayang!!"pabirong sabi ko namn na nakapag patawa sa kanya...

tinuloy ko uli ang pagbabasa pero kaunti nalng ito..

sorry kung hanggang sulat lang ako neh! kahit pagsusulat di rin kagandahan pero matalino namn ako ,minsan lang ako mainlove at sayo pa..pero siguro time nato para magpakilala..

nagmamahal,
KIAN LEE😍😘

BWAHAHAH!! besssss si Kian pala hakhak..HAHA! grabe sabi sa una di nia daw kaya magpakilala tapos sa dulo yun rin pala bagsak..HAHA"walang hintong tawa ni Ash ..

"grabe ka namn Ash! mabait din namn siya kaso di siya ang gusto ko or ang type ko nohhh!!"

"alam ko ..alam kong dika mahilig sa mga Nerd..HAHA!!" natatawang sabi sakin ni Ash...

*tumunong bigla ang bell*

"O anjan na si mam" sabi ng isa kong kaklase

"oo nga" classmate 2

"Good morning class"bati ni mam gracie.

"Good morning mam Gracie"sabay sabay naming bati kay mam...

*tapos na ang klase*

pumuta ako sa room ng kuya ko pero wala na ito may nagsabi saking kasam daw nito ang barkada niya ganun din sa isa kung kuya..

kaya naisipan kong magisa ko nalng umuwi..pero sa pagkakataong ito napagisipan kong maglakad para ma-exercise ang tagal na ng huli akong maglakad..

*kring!kring!kring*

tunog ng bike na kasalukuyang nabangga ako..

"Ouch! ang sakit"nakahandusay na sabi ko.
naalerto ang lalaki at tsaka nia ako binangon at tinanong kung okay ba daw ako....ano sa tingin nito ok pa ako ehh umaray nga ako english lang sabi ko ...

"oo syempre masakit ano sa timgin mo huh! dika kasi tumitingin sa dinadaanan mo! ngayon na nga lang ako maglalakad lulumpuhin mopa!"pasigaw na pang-bungangerang sabi ko...

biglang tumingala ang lalaki para magkatama ang mata namin(na nakpag patulala saakin ng todo todo)atsaka siya nanghingi ng tawad.

"ayy.sorry miss diko sinasadya! sorry talaga miss"sabi ni kyangg ang pode pode..

"AHH!EHH!!"

"IHHH!!patawang sabi ng lalaki habang nakatitig parin ako sakanya..

ABA mapang asar ka din kuya ahhhh!! bigla akong natauhan..

una umiling iling pako para matauhan sa pagkatulala ko sakanya atsaka huminga ng malalim bago magsalita..HETO NA HETO NAAAA!!

"ABA iba kading lalaki ka AH!! napaka matapobre mo namn,ikaw na nga ang naka bangga ikaw pa mamimilosopo .ano gusto mo huh! away o gulo?? ang dumi dumi na tuloy ng damit ko..para akong galang sira na naglalakad sa kalsada habang ikaw namn kalmado dimo ba alam na ngayon lang ako nabangga huh!!"sumisigaw na sabi ko na nakapagpa-pout sakanya..

"EH! teka miss bike lang namn ang bumangga sayo di namn truck napaka exaggerated mo namn pala,nag sosorry nanga ehh."... bigla bigla siyang nagpa-puppy eyes.humaygad ang pode nia na nakapagpatulala nanamn saakin..

;kim anu ba kim gumising ka diba nga binagga kanya matapobre siya wag ka paapekto..

"AHH..hoy ikaw wag ka ngang mag puppy eyes muka kang asong ulol"patawang sabi ko na bigla siyang napatawa narin instead na maasar siya..kung ako yun binatukan kona siya...

"Ahhh!! o sige na pala uuwi na ako"sabi ko sakanya..

"ammm.sure kaba na ok ka lang baka may bali ka patingin natin.."sabi nia sakin na nakapagpakilig sakin..

"diba ikaw na nagsabi hindi truck,kotse o trycicle ang bumangga sakin isang bisikleta lang kaya ok lang ako"pacute kong sabi sakanya..

"ahh! sige na pala uuna na ako miss sungitera"sabi nia na nakapagpaasar sakin..

ABA!ABA! hmmm..di nia manlang sinabi sakin na ako na pala ang maghahatid sayo sa pupuntahan mo o kaya sasabayan na kita,para namn gumaan loob ko sakanya pero hindi ehhh!! inasar pa ako abaaaa!!

"ABAAAA---"diko na natuloy ang sasabihin ko ng pumahururot ang takbo ng bisekleta nia..iniwan nia lang akoooooo!!kainis,sayang pogi na yun ehhh!!

*nakauwi na ako sa bahay"

actually saglit lang ako naglakad kasi isinakay ako ng isa sa kaibigan ng kuya ko..no choice kulit nia ehh tsaka pagod na rin ako at ang sakit ng balakang ko sa ginwa ng lintek na gwapong alien na yun na hindi manlang nagpakilala...sabagay sa pagkakaalam ko walang pangalan ang mga alien!!👽

"HOY! bakit ngayon kalang!?"tanong ng kua Adam ko..

"Ammm.mejo naglakad lakad din kasi ako bago maabutan ng kaibigan mong parang pipe"pangasar na salita ko sakanya..

"ABA!hindi yun pipe sinabihan ko lang siya na wag ka salitaan ng di maganda"sabi ni kua na nakapagpatawa
sakin

"bakit lagi ba di maganda sinasabi nun para di magsalita"Haha!! sabi ko kay kuya..

"hayy!! tara na nga sa loob kanina kapa hinihintay jila mommy at daddy..."

"Ahh! cge."

---
sorry guys diko rin natupad na mahaba tong chapter 2 diko na mapapangako na mahaba ung chapter 3 baka hindi na rin ganto narin kahaba..

---sorry guys diko rin natupad na mahaba tong chapter 2 diko na mapapangako na mahaba ung chapter 3 baka hindi na rin ganto narin kahaba

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

ATE GOD~

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 06, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

"My crush is a vampire"Where stories live. Discover now