Chapter 2

0 0 0
                                    

Nasa School na ako. Maaga akong pumasok dahil sabay kami ng mga pinsan ko nasa room ako at nagrereview halos walo pa lang kaming nasa loob. Wala akong kadaldalan dahil hindi ko pa naman sila kilala hehe so ayun review review ganurn haha.

Habang busy ako biglang may nangalabit sa akin. Kaenes ayaw ko pa namang kinakalabit ako grrr.

"uhmmm Hi ako mga pala si Jamie"

So ayun natuwa ako kasi may interesadong tao na gusto akong kausapin HAHAHA. Kaya naalis yung pagkainis ko.

"Hello ako naman si Eziah"

"Anong section mo dati"

"Diamond,ikaw?"

"Ruby"

By gems kasi kaya ganyan yung section. Share ko lang HAHAHA

" Ayos ah"

Nakita kong pumasok si Isha kaya linapitan ko ito at ipinakilala ko si Jamie.

"Isha! Si Jamie nga pala. Oh dba may kakilala na ako Hahaha.

"Tse daming alam!"-sabi niya sa akin. At sabay harap kay Jamie "Hi Jamie ako nga pala si Isha. Ang ganda mo may kamuka kang artista "-tuloy tuloy na sabi niya.

"Ang daldal mo Ish"

"Nahiya ako sayo. Mas madaldal ka nga"

" Ahy weh?" -birong sabi ko

Maya maya pa ay parami na ng parami ang nasa room. Yung iba ay nakikipag kaibigan pa. Ilang minuto lang ay dumating na ang aming adviser.

"Good morning class. Uhmmm we're electing a officer for our classroom now. Sabi kasi ng principal ay dapat mag elect ng mga officer para sa room at sa subject,baka mag elect din kayo mamaya sa ibang sub."

"Okay mam"

"Sino muna ang pwedeng maging sexytary?"Pagbibiro ni mam. Hakos lahat na kaklase ko nagreact HAHAHA.

Si Ish ang sexytary kunno daw muna. Siya halos ang kilala ng mga kalase ko dahil FAMOUS ang ate gerl. Ganda kasi eih huweeeeeee palakaibigan din.

So ayun na nga nag elect na kami . Hanggang sa umabot na kami sa bussiness manager. Napagtripan yata ako kaya ayun sinama nila ako. Vote vote ganun hahaha... Dalawa ang kukunin,pangalawa ako sa pinakamataas kaya officer na ako.

Waka kaming ibang ginawa kung hindi mag elect at magtawanan sa room.
Ang saya ng araw na to dahil marami na din akong nakilala sa kanila. Im so proud of myself?(WALANG KONEK?) HAHAHA .

Ang rami ko ng kaibigan kaya tuwang tuwa ako hehe.

Ilang araw ang nakalipas ay ganun ang mga nangyayari

Discuss
Discuss
Discuss

Ganyan lang HAHAHAHA K

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 13, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

SQUADWhere stories live. Discover now