DARK PoV
Ang ganda ni step cute cute nya lalo na pag naasar na sya buhay na buhay si junjun pag naglalakad sya kasi maikli lang palda nya hehe sexy sya meserp yan si step I'll make fall inlove si step sa akin just wait bibigay din yan.
Red PoV
Sana mali ang hinala ko na baka isama ni kuya si step sa mga collection nya na babae di ko hahayaang gawin nya ito kay step dahil ma-mahal ko na ito simula ng makita ko sya :)
Alliah katy Villainous PoV
Ako lang naman ang nag sabi kay steppanie na malandi kaganina you know why? I love dark but he never notice me and im the one bitch in this campus.Steppanie wait for me I'll make you suffer like hell your life because dark is mine only MINE.
Speaking of dark dadaan sya kaya hinigit ko sya sa stockroom.
What do you need alliah?-Dark
I need you dark :/ I kiss him im desperate to that because I love him and finally he response in my kiss then his hand are moving on my breast he played my niple then when we took long dark remove my clothes and he sucked my niple then after that he pulled my skirt and my panty down,I dont have anything in my body now dark not removing his uniform .
Why do you not remove your clothes?huh?-alliah
Ayaw ko!tutuloy ko pa ba wag na parang ayaw ko na eh nakakadiri ka tinginan pokpok ka gaga ka kala mo naman gagawin ko sayo yun papahiya lang kita kaya ginawa ko napaka desperada mong babae ka loyal ako kay Steppanie kaya back off -dark
Nagulat nalang ako ng bigla ako higitin ni dark palabas ng stockroom kahit walang damit dahil madaming estudante sa tapat ng hallway nag sitingginan lahat sila sa akin na parang na didiri kaya napa luha nalang ako sa ginawa sa akin ni dark pero tinitingnan ko lang si dark habang papalayo sa akin kaya nakaramdam ako ng galit sa ginawa nya sa akin.Agad ako pumasok ulit sa stockroom at kinuha ko ang saplot ko at pag kalabas ko sa stockroom pinag titinginan nila ako at nag bubulungan at pinicturan nila ako kanina kaya na paiyak nalang ako sa ginawa sa akin ni dark.
MAG BABAYAD KA DARK SHAWN CLAWD WAWAWAA!!!
YOU ARE READING
My Pervert Boyfriend
RomansaMahirap masaktan pero part lang yun nag pag mamahalan walang perpekto na love story at wala din katulad ng sa fairytale na pag kailangan mo ng tulong kay genie at kay fairy godmother ang punta mo.Walang ganon dahil isa lang tayong tao na gumagawa na...