Lady Choice

4 0 0
                                    

Habang nag- iimpake ako ng mga gamit ko papuntang Olongapo para magbakasyon. Nag uusap sila Mama at yung ate ko about sa mga pinamili ni Mama para sa pasko.
Kinakalkal ng ate ko yung mga pinamili.

Convo!!!

Ate: Ma, may tinapay kang binili!? ( pasigaw yan. Alam niyo naman yung ate ko parang taga bundok. shhhh! lang kayo! pfft.)

Ako: Ate, alam ko tao ka o kahit hayop ka meron ka nun. Try mo gamitin yang mata mo baka makatulong. Naiisip ko minsan kung abnormal ka kasi bunganga parati ginagamit mo!( inosente kong sabi. may isip isip pang sabi yan! )

Ate: Manahimik ka nga!( bismud na siya uyy!)

Mama: Meron diyan!! Nasa Ref yata!!

Ate:Ma! ( lumabas siya. pinuntahan si mama. eh ako dakilang tagasunod. so sumunod ako) Ma, buksan ko na yung LADY CHOICE! (pffft!!.)

Mama: Ano!!!! Lady choice!!

Ako: hahahahahahahahahaha!! hahahahaha! hahahahahaha! hahahahahah! dami ko tawa hindi ko na mabilang hahahahah!!

Mama: LADY'S CHOICE! hindi LADY CHOICE! ayyayyay.

Ate: ( wait lang may katwiran pa siya)
tama naman ako! isa lang naman siya kaya lady choice. pag higit sa isa o marami pa lady's choice. tsk.

Ako: hahahahahahha! bahala ka sa buhay mo! abnormal ka talaga! hahahahaha

--------

hahahahaha ! hanggang ngayon nakakatawa pa rin. kashungahan kasi .
ayun mema kwento lang.

Hi sa crush ko na may girlfriend  na!! pakatatag kayo! mwah!
Hi sa jowa ko! ang sweet niya! lagi kaming magkaholding hands at magkatabi matulog. Hi Love! iPhone 5c

so ayun jowa ko cellphone! hahahahaha baliw na ako

MEMA LANGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon