Honmaru của sani có một hội được thành lập với tên gọi là "Hội người già neo đơn" hội này gồm Uguisumaru, mấy thằng già nhà Sanjou, Genji bro (Sani cũng đách hiểu sao lại có anh em này), bố quạ già Kogarasumaru, Juzumaru và cầm đầu là Thiên hạ ngũ kiếm cao sang đẹp đẽ xinh đẹp rạnh ngời damdang kiều mị (lược bỏ 1000 từ) Mikazuki Munechika.
................sani éo hiểu cái hội này lập ra làm cái qq gì........
-Hù! Chào buổi sáng chủ nhân-Con vịt từ một chỗ nào đó ló đầu ra :vvvv làm sani nhồi máu cơ tym.
-............Tsurumaru.......hôm nay là vịt bảy món nhỉ????
-Nào nào chủ nhân, có chuyện rồi!!!
-Hử? chuyện gì?
-Hội người già neo đơn biểu tình đòi tăng enlin kìa.
-Oắt??? hội người già neo đơn là sao???????
-Chủ nhân không biết à? Họ đang làm căng ở phòng chính kìa.
-..........bỏ mịa.
Chời đựu, quỷ tha ma bắt mấy lão già chết bầm. Aaaaaaaaa ngàn vạn lần đừng đọng vào Pepsi muối của taaaaaaaa.
(Khi sani tới nơi, 2 thùng Pepsi đã bị lão thần kiếm đập phá vì coi là đồ có tà khí :))))))) poor sani))
-Mấy lão..........
-Aruji, nếu người không mua enlin cho chúng tôi........-lại giọng nói gợi đòn của lão già Mikazuki.
("Khi ấy, một luồng sát khí tỏa ra từ chủ nhân"-trích lời Ishikirimaru khi nằm trong phòng trị thương)
-"Một trận hỗn chiến đã diễn ra, kết thúc bằng việc Hội người già neo đơn phải vào phòng trị thương, ai ai cũng ở vạch đỏ lòm"-Nhật kí kiếm ngầu của Yagen.