Thư danh: linh điền thần dược
Tác giả: cao lầu trăng rằm
Đệ nhất cuốn Chương 1: năm nay mới ba tuổi
Năm nay mùa đông, tuyết giống như không tính đại a!
Ngải Hân kéo chặt trên người bọc phá vải bố, ngẩng đầu nhìn xem chói mắt dương quang, lại một lần nữa cấp chính mình khuyến khích, này mùa đông nàng cũng có thể kiên trì đi qua !
Ngải Hân sinh ra vu chỗ này một cái khất cái nhà, mẫu thân sinh hạ nàng không bao lâu liền bởi vì hậu sản suy yếu mà đã qua đời, mà nàng một tuổi tả hữu khi, phụ thân bởi vì hòa khác khất cái tranh đoạt đồ ăn bị đánh chết, chỉ còn lại có tỷ tỷ hòa nàng sống nương tựa lẫn nhau.
Nhưng ngay tại năm nay sơ hạ, so với nàng đại mười tuổi tỷ tỷ Lynda ở đi ra ngoài ăn xin hậu rốt cuộc không trở về, mà theo Ngải Hân hỏi thăm kết quả, cùng Lynda đồng thời mất tích còn có mấy cái tiểu cô nương, phỏng chừng là gặp gỡ bọn buôn người .
Năm nay Ngải Hân mới ba năm, bởi vì trường kỳ đói khát tạo thành dinh dưỡng bất lương, làm cho nàng thoạt nhìn thấp bé rất nhiều hai tuổi đại, đi đường khi đi đứng cũng không đại lưu loát, như vậy nàng căn bản không thể tìm được bọn buôn người tiến tới đại phát thần uy cứu ra tỷ tỷ.
Trên thực tế, chính nàng có thể hay không sống sót đều là cái vấn đề lớn.
...
Theo "Gia" lý đi ra —— nếu như cái gọi là thảo bằng coi như là gia trong lời nói, lại đi phía trước quá một cái phố, lại quải cái loan, chính là này thành thị tối phồn hoa ngã tư đường , đương nhiên, đối với nhẵn túi Ngải Hân mà nói, những thứ kia dù cho cũng là người ta , chỉ trừ bỏ kia gia đại tửu điếm.
Khách sạn tên Ngải Hân đến nay cũng kêu không ra, nhưng nàng biết này khách sạn phi thường xa hoa, không nói mỗi ngày ra vào nơi này nam nữ đều cho rằng phục trang đẹp đẽ , chính là khách sạn mỗi ngày hướng thùng rác đổ cơm thừa thừa đồ ăn cũng so với khác khách sạn nhiều.
Đáng tiếc này đó cơm thừa thừa đồ ăn cũng không thuộc loại nàng, liên nàng đều biết nói nơi này có ăn ngon , càng đừng nói khác khất cái hòa kẻ lang thang , nơi này thùng rác là đại mọi người bàn, dung không dưới nàng.
Nhưng cuối cùng trời không tuyệt đường người, Ngải Hân ở vây quanh khách sạn xoay quanh thời điểm, trong lúc vô ý phát hiện khách sạn mặt sau góc địa phương, có khối gạch buông lỏng , vì thế nàng tìm cái phá thiết phiến cấp kia khối tiếp tục tùng thổ, rốt cục đào cái có thể cho nàng tiến vào đi lỗ nhỏ.
Sau đó bánh còn có , muối ăn cũng có , vận khí tốt khi nàng còn có thể nhặt được đầu bếp ném xuống một khối phá vi váy, tận khả năng đem chính mình khỏa ấm áp nhất điểm.
Hôm nay Ngải Hân giống nhau theo này động đi đi vào, nàng tuyển thời gian là ban ngày, nhưng đúng là buổi chiều hai điểm nhiều, đầu bếp nhóm bận xong rồi giữa trưa cơm, chính mình cũng ăn cơm, vì ứng phó buổi tối công tác, hiện tại đang ở giấc ngủ trưa, đúng là đề phòng tối tùng thời điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh điền thần dược _ Xk,không gian [Nguồn:tangthuvien.com]
RomanceCó tùy thân không gian gieo trồng dược liệu hòa đồ ăn, có tổ truyền y thuật hộ thân, cho dù là tại đây cái lấy ma pháp vi tôn Dị Giới lý, Ngải Hân cũng có thể cứu người cứu mình, hảo hảo sống sót. Bởi vì nàng tin tưởng vững chắc: đã cắm rễ ngàn năm...