Linh điền thần dược _ 002

625 1 0
                                    

Đệ nhất cuốn Chương 71: mùa đông da viêm

Chương 71: mùa đông da viêm

( cảm tạ Thái vực phấn hồng phiếu; cảm tạ Chu lão mễ đánh thưởng. )

Ngải Hân khả không biết Pierre này lễ vật ý nghĩa, nhưng nàng cũng có thể nhận ra này lục bảo thạch vòng cổ giá trị tuyệt đối xa xỉ, nàng tuyệt đối không thể nhận lấy.

"Này. . . Ta lo lắng lo lắng. . ." Đầu hồi gặp gỡ loại sự tình này, Ngải Hân cũng không dám một chút liền quyết định.

"Đi, đi, ngươi lo lắng lo lắng." Pierre cũng không dám thúc giục, tuy rằng Ngải Hân không thu lễ vật rất tiếc nuối , nhưng cũng may nàng nói lo lắng, này cũng là hi vọng a.

...

Ngải Hân rốt cục năng động thân , nàng tọa xe ngựa đến cửa thành chỗ, Perot hòa Gina mang theo không ít người đẳng ở đàng kia.

Vốn tưởng rằng song phương gặp mặt hội xấu hổ, kết quả Gina cười dài hướng nàng cứ tới đây , sau đó thượng Ngải Hân tọa xe ngựa: "Sẽ chờ ngươi , Pierre lái xe tốc độ chính là chậm."

"Đúng vậy, ta thế nào so với được với Miguel a." Pierre cười nói.

Gina nhất cúi đầu, mặt cũng đỏ, cố tả hữu mà nói hắn phiên trong xe ngựa tiểu ngăn kéo: "Ngươi ăn điểm nhỏ tâm sao?" Nàng theo ngăn kéo tìm ra nhất hạp bánh bích quy.

Này xe ngựa là Gina , xem nàng như thế quen thuộc bên trong xe, Ngải Hân thế này mới giật mình, khó trách trong xe bố trí như vậy nữ tính hóa, khó trách Gina hội thượng này chiếc xe.

Xe ngựa sử động, xa phu thay đổi Ngải Hân không biết nhân, xem trang phục là vệ binh, mà Perot, Pierre, Miguel bọn họ là cưỡi ngựa, mặt sau còn có không ít người hòa trang hành lý chiếc xe.

Tân quan tiền nhiệm, này mang nhân khả quá nhiều , đây đều là Perot thành viên tổ chức?

"Không biết hiện tại Tobey lạp thành thế nào , ca ca không nên tới đó làm thành chủ, kinh đô không phải rất tốt sao?" Gina hiển nhiên không nghĩ đi .

"Ta cũng không thích Tobey lạp thành." Ngải Hân thành thực làm đáp.

"Chính là a, khả ca ca nói đây là bệ hạ ý chỉ." Gina lại thiên chân cũng là quý tộc xuất thân , biết quốc vương ý chỉ thay đổi không được.

"Ân." Ngải Hân ứng thanh, trong lòng đề phòng , cái chuôi này nàng hòa Gina an bài ở một chiếc trong xe, không phải làm cho Gina lại vì nàng dưỡng phụ cầu tình đi?

Khả Gina căn bản không nói chuyện này, đi chung đường nhàm chán, nàng lại không có biện pháp hòa xe ngoại người ta nói nói, khó được trong xe có Ngải Hân này người quen cùng, khả Ngải Hân cũng không giống như thích nói chuyện?

Gina đành phải theo ngăn kéo lý sẽ tìm xuất một khối á ma bố, cúi đầu thêu, bất quá nàng thêu lập tức trảo trảo cánh tay, lại thêu trong chốc lát lại trảo trảo.

"Ngươi như thế nào ?" Ngải Hân xuất phát từ thói quen nghề nghiệp hỏi.

"Không. . . Không có gì, có điểm ngứa. . ." Gina ngượng ngùng.

Linh điền thần dược _ Xk,không gian [Nguồn:tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ