Linh điền thần dược _ 003

468 2 0
                                    

Ngải Hân vẫn là đầu hồi nghe Lynda như vậy kể lại nói trong nhà chuyện, mới trước đây Lynda cũng đề cập qua trong nhà nguyên lai có phòng ở có , nhưng nhớ lại đi qua khả điền không ăn no bụng, tỷ muội lưỡng lúc ấy toàn bộ lực chú ý đều ở như thế nào tìm ăn thượng.

Nguyên lai nàng còn có cái ca ca, khó trách nàng hòa Lynda trung gian kém mười tuổi, này sự Lynda chưa bao giờ nói qua, Ngải Hân cũng có thể lý giải, nếu hòa cái hai tuổi tiểu hài tử nói, ngươi phía trước còn có cái ca ca, chính là hòa ngươi hiện tại không sai biệt lắm đại thời điểm sẽ không có —— kia không phải ý định dọa phá hư đứa nhỏ sao?

Ngải Hân đối đời này cha mẹ không có gì ấn tượng, đối vô duyên gặp mặt ca ca cũng không có gì hoài niệm, tiếc hận nhưng thật ra có điểm, nếu có cái ca ca ở, hắn cũng sẽ giống Perot như vậy che chở tay chân đi?

Ngải Hân đối Lynda cảm giác, chủ yếu là ngày kia sinh ra , lẫn nhau sống nương tựa lẫn nhau đồng cam cộng khổ, cho dù nguyên lai là người xa lạ cũng sẽ biến thành sinh tử chi giao .

Hiện tại nghe Lynda nói lên Tobey lạp, nàng cừu hận tập trung ở thành chủ trên người, khả cái kia thành chủ vẫn là tát lý mạn tiền nhiệm, sớm tử không thể chết lại , cho nên Lynda nhắc tới cố hương, dùng là là hoài niệm ngữ khí, tình thế lý nặng trịch ánh vàng rực rỡ hoa mầu, nàng đuổi theo con bướm ở trò chơi, phía trước là khoá cơm cái giỏ mẫu thân.

Lynda loại này vô ưu vô lự hạnh phúc ngày, ở không đến ba tuổi khi liền đã xong, nhưng càng ngắn tạm lại càng trân quý, nàng hiện tại hòa muội muội nói , có chút là trong trí nhớ chuyện thật, có còn lại là bỏ thêm tốt đẹp ảo giác.

Ngải Hân nhìn tỷ tỷ vẻ mặt hoài niệm, lại như thế nào cũng không có biện pháp sinh ra cái gì cộng minh, Tobey lạp là tỷ tỷ cố hương, tựa như Carter là GeLiJin cố hương, nhưng này đó địa phương, đều là nàng tha hương.

Ngải Hân nhưng thật ra có thể lý giải Lynda hoài niệm, chính nàng kiếp trước cuộc sống thành thị, nghiêm khắc lại nói tiếp khuyết điểm cũng là nhất đống lớn, mùa hè quá nóng mùa đông thái lãnh, xuân thu hai mùa tẫn quát cát bụi bạo, còn có cái gì Sudan hồng, cống du linh tinh , nhưng này mau hai mươi niên , nàng còn không phải tưởng nó nghĩ đến nhớ thương .

Hơn nữa Ngải Hân còn hâm mộ Lynda đâu, Lynda hiện tại tưởng hồi cố hương nhìn xem, lộ trình cũng liền một tháng, tưởng lá rụng về cội, kế hoạch ba năm hậu cũng có thể thực hiện.

Khả Ngải Hân đâu? Nàng chính là biến thành hồn phách cũng không biết có thể hay không phiêu thượng Đông Phương cầu Nại Hà đâu!

...

Lynda dù sao không phải một cái thói quen vu thương xuân thu buồn nữ nhân, chính là ở muội muội trước mặt nàng mới hoài niệm một chút cố hương, sau đó phải lo lắng đại sự : "Ngươi muốn giúp chúng ta ở già lan oẳn tù tì hệ, này tiền thượng khẳng định thiếu không được, muốn bao nhiêu ngươi chỉ để ý mở miệng."

"Đi, " Ngải Hân cũng không hòa tỷ tỷ khách khí, "Vậy ngươi muốn ta khi nào thì đi làm?"

"Không nóng nảy, hiện tại vừa vặn làm cho già lan hải quân đem chung quanh khác hải tặc trước tiêu diệt , chúng ta nơi này hải quân cũng không bản sự đến, vừa vặn thừa dịp không thể ra hải quá xa cơ hội, ta đem đảo thượng hảo hảo rửa sạch một chút, về phần ngươi. . ." Lynda không muốn cùng muội muội vừa gặp mặt liền tách ra, khả lại lo lắng muội muội an toàn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 15, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Linh điền thần dược _ Xk,không gian [Nguồn:tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ