Lần đầu viết thể loại này mong mọi người thông cảm. 😂Thật ra ban đầu mình định chuyển ver 1 Fic khác cơ nên đã xin ý đầy đủ từ tác giả và cũng được tác giả đồng ý cho chuyển rồi.
Nhưng nghĩ lại mình vẫn muốn thử sức, thế là quyết định tự mình viết câu chuyện riêng của mình vậy😂Nói về thể loại Vệ sĩ - Tiểu thư có lẽ các bạn đã xem film hay đọc qua hết rồi. Tình tiết fic của mình ban đầu sẽ theo lối nhẹ nhàng, dần về sau sẽ kịch tính. Nhưng trên cơ bản vẫn là không có đánh đấm, thương trường gì nhiều, chỉ tập trung vào cảm xúc của 2 nhân vật là chính. Sẽ ko có couple phụ, nội dung đều xoay quanh về cuộc sống của 2 người thôi.
------------
Chap 1
Nàng - Lee Sunmi, con gái của chủ tịch tập đoàn Lee thị đứng đầu Hàn quốc, nói về giới kinh doanh - đầu tư không ai là không biết đến Lee Thị, không chỉ hùng mạnh trong nước, tập đoàn còn cả các chi nhánh, trụ sở ở Mỹ cùng một số nước Châu Á khác, liên tục mở rộng và phát triển. Chính vì lẽ đó mà mọi thông tin liên quan đến " Lee thị " đều được cánh nhà báo đặc biệt chú ý, trong đó bao gồm cả nàng, đứa con gái độc nhất của chủ tịch Lee thị - Lee Jang Wook.
Tuy từ nhỏ đã được sống trong nhung lụa, muốn gì có nấy, không phải động tay động chân bất cứ việc gì nhưng nàng không vì thế mà kiêu kì, ỷ thế. Ngược lại còn rất hoà đồng vui vẻ, cộng với nhan sắc trời ban đã khiến cho nàng trong mắt của mọi người đều chiếm phần thiện cảm, ai ai nhìn thấy cũng yêu mến.
Chủ tịch Lee, ba nàng làm việc trên thương trường cũng đã hơn 10 năm, tất nhiên được nhiều người nể phục, kính trọng tuy vậy cũng không tránh khỏi có kẻ ganh ghét hay mưu đồ xấu hãm hại. Sợ ảnh hưởng đến con gái nên ông đã thuê một người vệ sĩ ở bên cạnh bảo vệ nàng, không khác đó chính là cô - Joo Yuri.
Ban đầu Yuri chỉ làm đúng nhiệm vụ của mình: bảo vệ nàng. Nhưng về sau lại chuyển thành chăm sóc, hơn nửa còn là chăm sóc một cách tự nguyện. Sở thích ăn uống của nàng cô đều biết rõ, cách chọn trang phục, cả thói quen đi đây đi đó cũng nắm trong lòng bàn tay. Vì cha nàng là chủ tịch lớn nên thường xuyên phải đi công tác, mẹ nàng lại ở Mỹ giúp chồng điều quản trụ sở. Không một ai bên cạnh, nên hầu hết thời gian của nàng nếu như không phải ở trong biệt thự thì chính là bên cạnh cô.
Suốt hơn 3 năm qua, Thử hỏi họ có tình cảm với nhau không? Câu trả lời chắc chắn có! Nhưng rốt cuộc là loại tình cảm gì? Đúng là tình yêu, hay chỉ đơn giản là sự yêu quí đặc biệt. Cả 2 vẫn luôn tự hỏi điều đó, nhiều nhất là nàng! Không phủ nhận được mỗi lần cô có những cử chỉ quan tâm thì tim nàng tức khắc sẽ dao động. Một cảm giác gì đó rất lạ mà nàng chẳng thể tả được. Ngược lại là cô, cũng không thể hiểu tại sao mình lại quan tâm nàng như vậy, cô trước mặt mọi người luôn là vẻ lạnh lùng khách khí nhưng khi đối với nàng lại có phần ôn nhu hơn.
Đã nhiều năm như vậy, thứ tình cảm không rõ ràng ấy thật ra là gì? Cả họ cũng chẳng biết được....
END CHAP.