Chap 5: Tiến triển

403 22 7
                                    

Sunmi đã đi vào đến nhà, nhưng trong lòng lại cứ phập phồng lo lắng, một điều gì đó buộc nàng xoay người lại. Cùng lúc ấy, ngay trước mắt nàng, Yuri chính thức ngã xuống. Ngạc nhiên, hốt hoảng, Sunmi không còn suy nghĩ thêm được nữa, nàng vội chạy đến chổ cô, miệng gọi tên cô mà quên mất cả kính ngữ.

------------

" YURI!! "

Sunmi ôm lấy Yuri đang bất tỉnh trên nền đất, để cô tựa vào người mình, run rẩy chạm tay vào mặt cô, nàng lúc này mới phát hoảng. Người Yuri rất lạnh, hơn nữa trên trán còn đổ nhiều mồ hôi.

" Yuri unnie, có nghe em nói không? Bác Kim à, Yuri unnie rốt cuộc bị sao thế này? "

Sunmi lo lắng đến mất cả lý trí, quản gia Kim bên cạnh thấy vậy vội trấn an nàng.

" Tiểu thư cô bình tĩnh! Mau cởi áo khoác của Yuri ra. Không chừng là đã bị thương ở đâu rồi. "

Quản gia Kim xem ra vẫn tỉnh táo hơn. Vội cởi áo khoác của Yuri ra, đập vào mắt hai người là vết thương đang chảy máu lênh láng ở vùng thắt lưng.

" Không ổn rồi, mau đưa Yuri đến bệnh viện! "

Quản gia Kim nói rồi nhanh chóng cùng Sunmi đỡ Yuri vào xe. Trên suốt đường đi nàng vẫn luôn nắm nắm chặt lấy tay cô, trái tim hung hăng đau đớn không ngừng cầu nguyện: " Yuri unnie, làm ơn......"

————————

Bệnh viện Seoul

Sunmi lo lắng ngồi ở băng ghế trước phòng cấp cứu, chưa bao giờ nàng thấy sợ như lúc này. Cô cũng là vì bảo vệ nàng nên mới bị thương, tất cả là do nàng. Nếu lỡ cô thật sự có chuyện gì, nàng sẽ không thể nào sống nổi. Có giọt nước khẽ trực trào nơi khoé mắt, Sunmi cố gạt đi những ý nghĩ tiêu cực trong đầu mình. Mặc khác, ở sân bay, chủ tịch Lee chỉ vừa từ Mỹ trở về đã nghe tin liền chạy thẳng vào bệnh viện.

" Chủ tịch! "

" Bác Kim, Yuri sao rồi? "

" Vẫn còn đang cấp cứu thưa chủ tịch! "

Quản gia Kim nói. Chủ tịch Lee thở dài, ông đưa mắt về phía căn phòng sau đó lại quay sang Sunmi, nhìn hai mắt con gái đã sớm đỏ hoe khiến người làm ba không khỏi đau lòng. Ông biết Sunmi rất quý Yuri, mấy năm qua đều là Yuri bên cạnh nó, thay ông chăm sóc, thay ông bảo vệ. Vì ông phải thường xuyên ra nước ngoài công tác cộng với việc bà Lee cũng không ở Hàn quốc nên hầu như Sunmi rất cô đơn. Vậy nên có Yuri ở bên cạnh cũng là một niềm an ủi rất lớn.

" Sunmi, nói ta nghe, con có sao hay không? "

Chủ tịch Lee nhẹ nhàng hỏi, Sunmi không trả lời chỉ khẽ lắc đầu, đôi đồng tử vẫn kiên định hướng về căn phòng ngay trước mặt.

[ Sunmi x Yuri ]  Sáu năm, chúng ta đổi lại một tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ