Đây là một câu chuyện có thật mà mình đã được nghe . Anh mình kể lại đó là vào một buổi trưa khoảng tầm 1 hay 2 giờ chiều gì đó . Lúc đó anh mình đang chìm vào giấc ngủ thì bỗng cảm thấy khó thở , phần thân không thể nào nhúc nhích được , chân bị giư lại như thể có ai đang nắm lấy . Lúc đó anh mình rất muốn la lên nhưng không thể . Nhưng với sức lực của một người con trai nên anh mình cố gắng mở mắt để xem chuyện gì đang diễn ra với mình thì thấy co một bàn tay cuả một người phụ nữ , một bàn tay thanh mảnh rất lạ thường.Nhìn kỹ hơn thì anh mình thấy đây là một bàn tay được sơn màu đen như mới đi làm móng xong đang để lên gối nằm của mình.
Nhưng sau khoảng 5 đến 10 phút anh mình hít thở đều đặn theo lời chỉ trên google thì anh mình hết bị đè và tỉnh giấc . Sau khi ngủ dậy thì anh mình liền chạy xuông phòng khách kể cho Ngoại của mình và cả nhà mình nghe lại câu chuyện . Sau khi nghe xong thì Ngoại mình cùng mọi người trong gia đinh đều nói coi chừng đó là dì của mày hiện về chọc mày đó . Khi mình nghe tới đây , cả người mình đều sởn da gà . Vì mình biết đó là có thật .....
__ THE END__
*
*
*
*
*
Khi nào rảnh thì mình sẽ đăng lên một câu chuyện khác cho các bạn đọc :))
Xin đùng ném đá vì mình biết sẽ có bạn không tin những gì mình viết đâu :)
Thanks for reading !
BẠN ĐANG ĐỌC
Bóng Đè ! Một Hiện Tượng Kì Bí Của Nhân Loại ...
Historia CortaĐây là một câu chuyện có thật do chính anh mình kể lại ! Mong mọi người ủng hộ !