Me and My First Love

202 0 4
                                    

Hi I'm Trizia Kyn Ella.

Im now a college student. First year college pa lang ako ngayon.

Let me tell you my story. My very first love story of mine. nung High school ako. Para sa mga kaibigan kong chismoso at chismosa na gustong malaman ang lahat na aking naranasan at naramdaman. eto na to!

-

I was sophomore that time. May transferee student. errr. not that cute naman. not my ideal man, kasi yung maputi yung gusto ko. Tapos ba't ang dami dami ang nagkakacrush sa kanya. Well I dont effin care naman kasi may crush ako. Si Lance Rowell. Ewan ko ba bakit ako nagkacrush dun. ehhh cute yung smile eh. may dimples pa.

Minsan lang ako magmahal. Minsan lang ako maloka sa isang lalaki. Minsan lang ako nasasaktan. May iniyakan na naman ako dati eh. Si lowell, My very first crush. ew. hahah. jk. Singer of the year siya sa LVD batch 2013-14 :) Oh dba! Kaya nga nagkacrush ako eh.

-

LOVE IS UNPREDICTABLE.

LOVE IS TRAITOR

LOVE IS HEAVEN

LOVE IS GOD.

LOVE IS HIM.

-

FEBRUARY 14, 2012 (shet valentines day! tangene bestfriend ko yung ka date ko!)

My bestfriend Meg Ryan Malig-on. Naglalakad kami sa hallway pauwi na tapos nag stop by siya sa gate at kinausap yung classmate namin na si Nathalie.

At sino ang kasama niya? Yung heartthrob na si Alexis Pabigyan Corpuz na wala naman akong pake! Tapos tinutukso pa ako sa kanya. Arghhh. Awkward lang kaya!

So heres our convo.

Nathalie: Trizia, Alexis. Alexis, Trizia.

Trizia: Ano ka ba. kilala ko na yan eh. *smile*

Alexis: *inabot ang kamay niya para mag shakehands* Hi. Im Alexis.

SHEEEET. NATULALA NAMAN AKO DUN. ano ka ba trizia. Di mo naman siya type eh. >.<

Trizia: Oh h h hi. kilala na kita eh.

BOOMPANESS! -_-

GRRRRR. NATHALIE VILLAFRANCA. I super hate you my dear.

Tapos umalis na din si Alexis tapos umalis na din kami ni meg. Si meg din na tinutukso ako. Humanda siya bukas! Grrrr.

On our way home na po. Pareho ang jeep na sinasakyan namin ni meg. San Jose :)

Nasa bahay na ako. OMG I need to wash my hands kasi kagagaling ko lang ng school. Pero may sinasabi ang utak ko "TANGA TRIZIA. HINAWAKAN NIYA YAN. WAG MONG BASA'IN" hahahha. So icecellophane ko yung kamay ko? ganun? haha. pero sa huli hinugasan ko din. Mahirap na. hahah.

Im at my bed na. GRRRRR. Cant sleep. Hinawakan ni Alexis Corpuz yung kamay ko. Si Alexis na kinakabaliwan ng marami. WUHAHAHA. may irereport ako sa mga classmates ko bukas. wihahahah! So lemme go to sleep na. malay natin mapaniginipan ko siya :) HAHAHA.

LOVE BEGINS WITH ONE HELLO.

PAK this! Hi yung sa amin eh. So walang love dun!

-

Kunabukasan exams namin. Yey malapit lapit na yung finals so summer na! |m| ngayon pre-finals pa lang. so exam?? so exam? Tangene di ako nakapagstudy sa kakaisip! >.< Bat pa kasi nagshakehands kami.

POV ko.

Ako: Guys!!! Tingan nyo yung kamay ko!! hinawakan to ni Alexis Corpuz!

Stel: EEEHHHH. kilig ka naman? hinugasan mo ba?

Me and My First LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon