Ganun na lang? Anakngpitongputputingpating naman oh! Seryoso ako sa kanya tapos ganun na lang?
Ako? mahal niya? Meron talagang tao na kaya kang pakiligin pero kailanman di ka niya kayang mahalin!
I hate this feeling. Its full of bullshit!
Akala ko naman panghabang buhay na. Akala ko siya na. Akala ko masusuklian nya pagmamahal ko para sa kanya. Ganon naman talaga diba? Lahat puro akala.
-
Hapon na. Nagsisimula na yung practice namin. Di ako makagalaw ng dahil sa nangyari. Yung sakit ramdam ko pa, ramdam na ramdam.
My heart..
Its like someone is piching my heart.
It hurts! I swear! :(
Lumapit si jessa.
"Triz are you okay?"
"Okay lang ako."
Tapos biglang nagsalita si Nicko.
"Triz pahiram ng boyfriend mo. Isang gabi lang hahahaha"
Di pa nila alam na wala na kami. Di nila alam kung ano yung mga nangyari. Di nila alam kung gaano kasakit kapag nababanggit nila ang pangalan ng uhuging ex ko.
"Wala na kami"
"Ows?! wag kang mag joke! hahahaha"
tapos si maam naman, -,-
"Okay cheerdancers formation!"
Practice na naman -,- Gusto ko ng umuwi. Gusto ko ng magpahinga. Pagod na pagod na ako. Ang bigat sa pakiramdam :(
-
Pawis na pawis na ako. Tapos na yung practice namin. Gabi na ah! Pwede na akong umuwi.
Tapos ayun. Di ko siya kasabay umuwi. palagi naman eh! iniiwan ako nun kapag uwian -,- Kastress.
"Triz sino kasabay mo paguwi?" Alexis said.
"Ah. si ano.. si Allison at Liovel"
"Ah. Ingat kayo" Alexis said.
tapos di na ako nakipag usap pa. Pumunta na ako kena Liovel at umalis na.
Sumakay kami sa jeep. katabi ko si Liovel. at si allison naman nagseselos. HAHAHAHA. tawa ko dito.
That "Bakit-kayo-magkatabi-Look" ni allison. hahahahhaah!
eh kasi daddy daddy ko to si Liovel. AT! siya na ang gwapo! siya na ang dancer! siya na matalino! siya na ang mabango! <3 oh bakit may heart? hahaha. Daddy ko to. bawal :) Si Liovel ka batch ko siya, Pilot class siya. yung mga topnatcher :D oh dbaaa? san kapa! :) pero as friends lang kami. wala naman akong chance dito eh! at syempre wala din tong chance sakin. Mahal ko so Alexis nu!
Urghh. Scratch that Alexis na Trizia. oh please okay?! Move on na!
"Triz, una na ako. allison, guys una na ako. Ingat kayo" liovel said.
"Ingat ka din"
URGH. I FEEL SO SAD NA!
Bumaba na rin sila. Ako nalang nandito sa jeep. Umuulan. Sarap mag senti eh nu?
Reminiscing 'bout this better days..
Now that you're gone.
I wish you never had to go
Now that you're gone
This pain I feel inside me
just goes on and on and on..
BINABASA MO ANG
Me and My First Love
Teen FictionHi Im Trizia Kyn Ella Solitario Florendo. Always inlove never been loved seriously. I love reading love stories ♥ but I love writing stories more ^^ Im a college student now. First year college BS Accountancy at Saint Paul School of Business and Law...