Ba

302 25 0
                                    

Ông Kim nằm trên chiếc giường trắng cùng chiếc máy thở và vô số dây rợ chằng chịt bên cạnh mắt chầm chập mở ra nhìn những gương mặt quen thuộc ngồi xung quanh . Là em gái ông cùng các cháu với khuôn mặt u sầu buồn bã ngồi cạnh .
Cửa phòng mở . Một người thanh niên bước vào ..

Đã quá lâu rồi ông mới lại được thấy lại khuôn mặt đấy .
S..e..ung... c..h.. ...

Hơi thở đứt quãng Mingyu thốt ra từng chữ khó nhọc .
- Anh à ! Anh nói gì vậy em nghe không rõ !
Em gái Mingyu cầm chặt tay anh trai ghé sát tai cố gắng nghe ngóng.

C..h.o..i .. Se..u..n..g....C..h..e..o..l ! A..n..h... đ..ế..n.... r.. ồ...i .

- Choi Seung Cheol ? Là ai vậy Mingyu à ? Ở đây làm gì có ai ngoài em và các cháu ?
- Chắc bác đang mê sảng đó mẹ ạ ..
.......

Người thanh niên mặc bộ quần áo trắng với đôi mắt dịu dàng như sao trời ôn nhu đưa tay về phía ông già đang nằm thoi thóp trên giường bệnh

Mingyu anh tới rồi !

Mingyu mỉm cười . Trên gương mặt già nua đầy những nếp nhăn theo tuổi tác ấy bình thản giãn ra rồi từ từ đi vào giấc ngủ ..

Choi Seung Cheol đã được định mệnh sắp đặt gặp Kim Min Gyu vào những năm cậu chỉ là một đứa trẻ cho tới khi cậu ở độ tuổi trưởng thành và giờ là trong thân xác một ông già ...
Hai thân ảnh , một thấp một cao cùng bóng dáng con thỏ trắng nhỏ thấp thoáng lúc ẩn lúc hiện rồi lặng lẽ biến mất vào không trung .

🎉 Bạn đã đọc xong CHEOLGYU : Khu rừng bí ẩn 🎉
CHEOLGYU : Khu rừng bí ẩn  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ