Chương 23

627 44 0
                                    

Junghwa đã bắt đầu đi làm lại. Không phải công ty cô đã làm trước đây mà là một công ty nhỏ khác. Cô không muốn danh hiệu phu nhân Tập đoàn Seo thị khiến người khác không thoải mái. Quả nhiên ở công ty mới này không ai biết đến cô. Với tấm bằng đại học Oxford cô nhanh chóng được làm việc với một vị trí quan trọng. Junghwa không muốn suốt ngày ăn bám Hyelyn , cuộc sống bên ngoài khiến cô tự tin hơn khi ở trước mặt chị . Ít ra cô cũng cho chị biết cô không phải người vô dụng. Bố cô đã trở về quê dưỡng bệnh, ông nói không khí ồn ào ở thành phố khiến ông nhức đầu. Dù không muốn xa ông nhưng Junghwa cũng đành chấp nhận. Không có ông ,cô dường như nhàn rỗi hơn, sự nhàn nhã đó khiến cô thấy ngứa ngáy chân tay nên cô càng muốn đi làm. Mọi việc diễn ra khá thuận lợi. Công việc marketing này cô đã được đào tạo bài bản và trải nghiệm hơn năm năm trời. Tuy hơi vất vả nhưng khá thú vị. Chỉ có điều Hyelyn thường xuyên cằn nhằn sao cô về muộn đến thế. Thật hết chịu nổi. Có lúc chị gần 10h đêm mới về mà cô có nói gì đâu trong khi cô chỉ về trễ có nửa tiếng. Càng ở gần chị cô càng nhận ra chị có nhiều điểm xấu rất đáng yêu.

Cô có thêm nhiều người bạn mới đặc biệt là Solji - cô nàng vui vẻ nhất phòng. Junghwa nhận thấy cô và Solji có nhiều sở thích chung cực thú vị. Có thêm một người bạn còn tốt hơn là ngồi chờ cái người Hyelyn xấu xa đó. Nói vậy thôi nhưng suốt ngày cô vẫn luôn đợi điện thoại của chị . Chẳng hiểu bữa nay có việc gì mà chị lại chẳng thèm nhắn tin cho cô khiến cô cứ ôm cái điện thoại mà than trời. Solji nhìn thấy lại trêu cô:

- Sao em cứ như muốn ăn tươi nuốt sống cái điện thoại vậy? Chờ tin nhắn của người đó à?

Junghwa đã nói cho Solji biết việc cô đã kết hôn nhưng không nhắc tới Hyelyn nếu không cô nàng này sẽ kéo cô đến mấy nơi gọi là bắt cặp hẹn hò thì chết.

Không chờ cô phân trần,  Solji đã lái sang chuyện khác.

- Này em đọc cái này chưa?

Đúng là Solji , cô chuyển chủ đề nhanh thật không kịp nhận ra vẻ mặt hơi đỏ lên của Junghwa

Solji đưa cho cô một tờ báo. Gì vậy nhỉ? Junghwa không tin nỗi vào mắt mình. Người trong hình là Hyelyn và HyunA . Hai người ngồi cạnh nhau có vẻ thân thiết, HyunA lại còn đang nghiêng đầu qua phía Hyelyn nữa chứ. Thật quá mà. Solji chen vào lại càng khiến cô muốn nổi khùng hơn:

- Nghe nói chủ tịch Seo này vừa kết hôn có mấy tháng. Đúng là chẳng ra làm sao cả! Dù chị ta tài giỏi đến đâu cũng không nên lăng nhăng đến nỗi bị người ta chụp hình được chứ. Vậy mới nói những người như chúng ta chỉ nên lấy người giống mình không nên mơ tưởng xa vời, phải không Junghwa ? Không hiểu vợ chị ta nghĩ sao khi thấy bài báo này nhỉ?

Mặc cho Solji liếng thoắng một hồi, Junghwa chỉ ậm ừ cho qua chuyện. Cô còn đang nghĩ đến bài báo kia. Trong lòng chợt cảm thấy bứt rứt khó chịu. Bao nhiêu câu hỏi vây kín tâm trí cô lúc này. Mấy hôm nay Hyelyn toàn về trễ. Chị nói có một vụ làm ăn gì đó rất quan trọng vậy đây là việc chị nói tới đấy hả? Họ Seo chết tiệt. Cô bấm điện thoại gọi cho chị . Lại còn không nghe máy nữa hả? Chị đúng là chẳng sợ gì mà. Đã vậy cô cũng không cần sợ chị luôn. Cuối giờ làm, cô rủ mấy người trong phòng đi hát karaoke. Đến SOLJI cũng phải giật mình, cô sờ tay lên trán Junghwa :

- Em có bị sốt không vậy? Mấy bữa trước có nói thế nào cũng không thèm đi chơi với tụi này, sao bây giờ nổi hứng lên thế?

Junghwa vuốt vuốt lại mái tóc:

- Có gì đâu! Lâu lâu nổi loạn chút ấy mà. Chúng ta đi thôi!

Đúng là lâu rồi Junghwa không tham gia vào những trò vui thế này. Cô ngồi hát hết một lượt bài. Solji chỉ biết ngán ngẫm. Chắc chắn cô đang có tâm sự gì rồi. Solji kéo cô ra một quán cà phê gần đó.

- Nói đi, có chuyện gì với em sao?

Junghwa gục mặt xuống bàn, chẳng biết nói sao với Solji lúc này. Hyelyn vẫn chưa gọi lại cho cô. Bình thường nếu cô về trễ chị sẽ gọi điện ngay lập tức, vậy mà hôm nay chị lại không hề gọi dù là cô đã gọi trước cho chị . Đã vậy cô tắt máy luôn cho chị biết.

- Sao vậy? Nói gì đi chứ? Solji giục. Em có coi chị là bạn không vậy?

- Tất nhiên rồi. Nhưng riêng chuyện này em có thể giữ bí mật được không. Xin chị đấy!

Thấy ánh mắt tội nghiệp tội nghiệp của Junghwa, Solji không nỡ gặng hỏi thêm:

- Được rồi nếu em thấy như thế thoải mái hơn. Nhưng nếu nghiêm trọng thì phải nói cho người bạn này biết trước đấy nhé! Solji này sẽ bảo vệ Junghwa bằng mọi giá.

Junghwa phì cười, quen biết Solji quả thực là một may mắn trong đời cô. Chợt Solji reo lên:

- Luật sư Ahn !

Junghwa quay lại phía sau. Cô không hoa mắt, là Hani . Chị cũng hơi bất ngờ. Đi cùng chị là một cô gái nữa trông khá chững chạc nhưng rất dễ thương .

- Solji . chào chị!

- Giới thiệu với em , đây là bạn chị!

- Không cần đâu, bọn em biết nhau mà! Junghwa lên tiếng, cô mỉm cười chào . Lâu rồi không gặp!

- Um!  Chị vẫn khỏe chứ?

- Vẫn vậy thôi.

Junghwa đề nghị:

- Hay hai chị cùng ngồi xuống đây đi?

Junghwa cảm thấy sao cũng được, dù sao chuyện cô và Hani cũng đã là quá khứ. Bây giờ gặp rồi nói chuyện với nhau như hai người bạn cũng không tệ. Hani quay sang hỏi người đi cùng:

- Luật sư Park (trùng họ với Junghwa chứ không phải đang nói với Junghwa đâu) , không sao chứ?

- Vâng!

Vậy là bốn tách cà phê trên một chiếc bàn. Junghwa hỏi Solji :

- Sao chị biết Hani  vậy?

- À lúc trước bà mình có tranh chấp một vùng đất, nhờ luật sư Ahn nên bà mình đã thắng kiện.

- Vậy sao?

- Bà chị nhắc đến em nhiều lắm đấy! Bà bảo trông em trên tòa rất oai, bà còn bảo nếu chị mà lấy được em thì cái gì cũng cho em hết.

Junghwa cười phá lên. Câu nói đùa của Solji khiến Hani đỏ mặt. Junghwa chỉ biết bật cười với lối nói chuyện hài hước của chị bạn mình. Cuộc trò chuyện còn kéo dài hơn một tiếng nữa đến nỗi bọn bạn ở bên phòng karaoke gọi mà Solji cũng không biết, không liên lạc được với Junghwa , vậy là họ đành tự trả tiền rồi ra về. Trên đường về nhà. Solji còn dọa cô mai mấy người trong phòng chắc chắn sẽ khiến cô sống dở chết dở. Junghwa không quan tâm đến điều đó. Cô đang nghĩ tới chuyện khác.

[ LynJungver] - Người Yêu Bé Nhỏ Của Tổng Giám Đốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ