_-Jack's POv-_
IDEA? ... pasensya na kayo kung hindi ako masyado ng eenglish....
baka kasi nasanay kayo na nageenglish gawa ni Cassandra
Ok back to the story, the Idea ?
hahahahahahahahahaha.... I'm going to use that "A couple" thingy, to be close with her...
why? it doesn't mean na may gusto ako sakanya..
my dad told me to get close with her... psh, napapaenglish na tuloy ako
gusto ng dad ko kasi para daw lumago yung business namin, dahil business partner nga namin yung family nung bff niya at family nila.
Psh, ako maiinlove dun?? asa! ... I have my ideal girl... and that's a secret..
_-Cass's POV-_
langya naman yang "A couple"!! kabwiset na eh!
porket ba ganun yung surname namen , magkaparehas ng 1st letter!
osh... eeeeeeeeeeeeewwwwww.,., don't he dare fall inlove with me!! he don't know how disgusting he is!!
BASTARD!
------------------------------------AFTER CLASS-----------------------------------------
I'M EAGER TO GO HOME! I am so tired, but I don't know why I wanna go home this early... it's just 3:30 in the afternoon
then I saw Lj went out of her room
"Lj, sasabay ka ba sakin umuwi o you have something to do? I'm eager to go home na eh..."
I ask her politely...
"Ah ok, I'm going with you"
"Let's go!"
"Anong let's go!?" sabi ni......
JACK?!!!!
OMO I FORGOT!!!!! I HAVE TO TEACH HIM UTIL 5:00 ...
"Oh, bakit ano naman meron sa inyong dalawa!" sabi ni Lj na parang naiinis
"Wala, I was pretty tired this day, so I forgot. he ask me to teach him our lesson a while ago in math. And I say yes .YES. As you wish, I have to be respectful to the school's transferee!...so if you want really go home, then go. I'll just text kuya Anton to fetch me"
"Huh?! ok! ENJOY! let's talk later ha ! never be late , you have to be home at 5 Pm sharp"
nye nangasar pa!
hindi nya lang alam kung gaano nakakainis yung ugali nito!
nauna na ako mag-lakad sakanya papunta ng field kasi nga diba transferee siya hindi niya pa alam yung mga tungkol dito sa school and diba nagpapasama siya sakin para ikutin yung school?
then I just saw him, running in front of me.. aba nauna pa! eh nasa likod pa yung field!
tinignan ko kung andun na siya sa field, and I saw him sitting there.. gusto niya lang ako guluhin kasi kanina nagpapasama siya ayun pala alam na niya... Iiwanan ko nalang siya... Pero I saw him, na nakita niya ako... kaya he run towards me...
Kaya naglakad ako ng mabilis para hindi niya ako mahalata na galit ako sakanya..
Pero failed eh! kase tuwing nakikita ko yung mukha niya ! Hindi ko mapigilang mairita!
"uy bakit?" chi, nagtanong pa siya ah!
"BAKIT!?!? ABA MATINDE KA DIN NOH!!! TAPATIN MO NGA AKO CASSANOVA KA BA??"
BINABASA MO ANG
Forever To Be Broken
Teen FictionStory ito ng dalawang mag-kaklase na hindi aakalaing sa isang mission ay maiinlove sila sa isa't isa ... At dahil sa sumpaan nilang FOREVER , hindi alam nung Boy at mismong Girl na hindi na si Girl makakapagstay pa dito sa Earth ng matagal. What do...