Chapter SIX

4 0 0
                                    

_-Jack's POV-_

FOREVER, , , , yan ang last word niya bago siya , mawalan ng malay

"TITA, TITO!!! ANO PO BANG SAKIT NI CASS !! BAKIT PO SIYA NAGKAKAGANITO???"

sigaw ko na natataranta

"Huminahon ka iho, Sasabihin na namin sayo, Kahit si Chandria, hindi din niya alam na ganiti kalubha yung sakit niya.... She just thinks na asthma lang yun.."

sabi ng dad niya

"But its is not an ordinary asthma,,nung nasa korea kami, lagi siyang may dalang oxygen tank ... Dahil pag tinanggal niya to , pwede na siyang malagutan ng hininga.. Pwede mong tanggalin yun but in 20 seconds lang.."

Umiiyak na sabi ng mom niya.. And pati yung dad niya, umiiyak na rin..

"She has Lung Cancer, Stage 4..... Nung bago mag-pasko.., December 23.. we went to the doctor. . Kasi inatake na naman siya, , na akala niya , malalang asthma lang.. Then sinabi ng doctor , after all the tests,... 1 linggo nalang ang kaya nya para manatili dito sa mundo"

After niyang sabihin ni Lj yun... Naiyak na ako.!

Ang tanga tanga tanga tanga ko !!

Hindi ko man lang nalaman yun!!!! _GodDammit!!!!!

umiiyak lang ako buong araw, ako andun sa tabi ng bed niya..

then mga past 11 nagising siya.. tinawag ko kaagad yung nurse...

Then they did something na hindi ko alam...

then pagkalabas ng doctor and nurse,,, kinausap niya ako

pero halatang nanghihina pa siya

"J-Jack, I Love you! I'm n-not go-going to lea-leave you"

"Forever?"

"Fo-fo-f-f-f-orver"

after niyang masabi yung Forever, , , , , ,  , , she died......

and hindi ako nauubusan ng luha.

Forever To Be BrokenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon