{EVERYONE!! SPECIAL ANG MAGIGING CHAPTER NA E2 ALA KAUNG MAKIKITA NA DESCRIPTION NANG STORY PURO PAG-UUSAP LANG…}
Myrtle: Sis! Ano sasama ka ba sa PROM?
Nikka: Do you think kailangang ko talaga makipag-ayos sakanya.
Myrtle: Alam mo thanks for letting me be happy with Yves… But this tme kailangang Follow your heart… Yan lang ang magsasabi kung ano dapat ang gawin mo.
Nikka: Ikaw at si Yves DESERVING to be together, coz’ your meant for each other… Kami ni Marko ewan ko ba!
Myrtle: Osige ganito nalang! Mahal mo pa ba si Marko? As the way I LOVED YVES…
Nikka: Oo naman… Siya ang FIRST LOVE ko…
Myrtle: First Love, first kiss, first romance, lahat yan from here… (turo sa puso)
Nikka: Ikaw naman… Are you willing to give up anything to be with Yves?
Myrtle: Kahit na it takes me a long time to do it… TRUE LOVE yun eh… Alam ko inside you mahal na mahal na mahal mo parin si Marko.
Nikka: Paano mo nalaman?
Myrtle: The only person that makes you cry is the same person who can make you stop crying… Nung nagselos ka saamin ni Yves si Marko parin di ba?
Nikka: Hmmm… Ano gagawin ko?
Myrtle: Some people come into our lives and quickly go...while others stay awhile and leave footprints in our hearts and we are never quite the same...
Nikka: Your right!
Yves: Bumaba na kaya ang lagnat ni BHABE ko?
Marko: Alam mo buti ka pa nga eh… Kailan kaya kami magkakaayos?
Yves: Pre, think positive malay mo dumating cia sa Prom mamayang gabi.
Marko: Kung bakit kasi hinayaan ko ang sarili ko maaddict sa DOTA!
Yves: Wala namang problema yun eh… Basta kapag DESTINED kayo… Sa huli kayo rin ang magkakatuluyan.
Marko: Salamat ahh. Kahit kunti lang napagaan mo loob ko. Sana nga makarating siya.
Yves: Ikaw talaga. Alam mo ba kung hindi siya nagselos sa DOTA ibig sabihin hindi ka niya mahal.
Marko: Oo nga nuh. Sana maging masaya rin kayo ni Myrtle mamaya.
Yves: Ahhy… Yun ang hindi mawawala… (tumatawa)
Marko: Rawrr???
Yves: Isang malakas na RAWRR talaga!
Marko: Haha…
SA PARTY!!
Yves at Marko: Asaan na ba sila?
Yves: Makakarating pa kaya BHABE ko? Sana wala na siyang lagnat.
Marko: (BINULONG SA ISIP) Nikka… Please, sana makarating ka.
Yves: Ayun na pala si BHABE ko eh…
Marko: Myrtle asaan si Nikka?
Nikka: Ako ba hinahanap mo?
Marko: Nikka? Buti naman nakarating ka.
Nikka: Kasi alam kong andito ka eh.
Yves: Bhabe?
Myrtle: Oh ano; bakit?
Yves: I Love You, MORE THAN MYSELF.
Myrtle: Kung mahal mo ako, anong araw ngayon?
Yves: Haha… Happy first MONTHSARRY!
Myrtle: Buti naman naalala mo…
Yves: Hindi ko nakalimutan ni minsan na ikaw lang ang minahal ko nang ganito.
Nikka: Sorry ha!
Marko: Ano ka ba… PAST IS PAST!
Yves: Basta ito tatandaan mo I WILL NEVER STOP LOVING YOU!
Myrtle: Your ALWAYS in my heart!
Nikka: Promise natin sa isatisa wala nang magaaway ah…
Marko: CROSS MY HEART!
Myrtle: Guys PARTY PARTY muna tayo… FOR A HAPPY ENDING?
Yves, Marko, Nikka: GAME!!
YOU ARE READING