Lúc Quân Tử Kỳ mở mắt ra thì phát hiện mình đang ngồi trong phòng học, trên bục thầy giáo còn đang giảng bài.
_ Hệ thống?
[ Dạ có!! Nam thần có điều gì căn dặn? Hệ thống toàn năng xin sẵn sàng phục vụ(^0^) ]
_ Ngươi quên gửi tư liệu thế giới này cho ta rồi!
[ QAQ, đây là sai lầm xuất hiện với xác suất 0,0000001% thôi thưa kí chủ ]
_ Rồi, đã biết. Tư liệu!
[ Có ngay, có ngay \(^0^)/ ]
Xem xong thông tin về thế giới này, Quân Tử Kỳ thích thú xoay xoay cây bút trong tay. Nói thế nào ta, ừm thì thế giới này tạm được.
Nữ chính trong thế giới này tên Hà Doanh Doanh. Cô chỉ là con gái của một gia đình bình thường nhưng lại vào được học viện quý tộc nhờ học bổng. Hà Doanh Doanh khá dễ thương, yêu đời và luôn mơ mộng sẽ gặp được một chàng hoàng tử như trong các tiểu thuyết tình yêu.
Nam chính là Vũ Hàn- người thừa kế của Hàn gia. Anh chàng này từ nhỏ sống trong giàu sang và những lời xu lịnh. Chán ghét điều đó, Vũ Hàn luôn hy vọng có thể tìm thấy một người yêu chính bản thân anh chứ không phải gia thế hay diện mạo của anh. Cũng chính vì vậy, khi nhập học vào học viện quý tộc, Vũ Hàn lấy thân phận của một người bình thường với diện mạo bình thường ( thật ra là khá xấu ). Và cũng tại đây, câu chuyện về cô bé lọ lem thời hiện đại được bắt đầu.
Vũ Hàn với diện mạo và gia thế tầm thường nên bị học sinh trong trường ghét bỏ và xua đuổi. Trong trường, chỉ có Hà Doanh Doanh là đối xử tốt với anh. Hà Doanh Doanh trở thành nắng ấm trong lòng Vũ Hàn.
Hà Doanh Doanh đáng yêu, kiên cường nên cũng thu hút các nam phụ. Trong đấy phải kể đến Quân Tử Kỳ- cũng chính là chủ nhân của thân thể này.
Quân Tử Kỳ có thể nói là vương của học viện quý tộc. Cậu giàu có, gia thế tốt, diện mạo đẹp nhưng lại vô cùng kiêu ngạo, lười biếng, ghét học tập và hay đánh nhau. Vì những tính cách này nên bị Hà Doanh Doanh ghét. Quân Tử Kỳ tức giận nên càng chèn ép Vũ Hàn dù từng được anh cứu mạng. Kết quả dễ dàng đoán được. Vũ Hàn khôi phục thân phận, ân ái cùng Hà Doanh Doanh và trả thù kẻ đã hại mình. HE.
Quân Tử Kỳ chẹp miệng. Pháo hôi đáng thương. Bây giờ kịch tình đã đi được 1/3. Vũ Hàn mới cứu chủ nhân thân thể này mấy ngày trước. Quân Tử Kỳ nhàm chán nhìn ra ngoài cửa sổ. Chủc nhân thân thể này có diện mạo thực sự rất tốt, đặc biệt là cặp mắt hoa đào rất giống với cậu.
[ Nam thần, phải đẹp chứ!! Bản hệ thống chọn mà!!(*^*)!!! Với cả đôi mắt hoa đào đó vốn là của nam thần mà!! ]
_ Là sao?
[ Mỗi người khi đến bất kì thế giới nào đều sẽ đem theo một đặc điểm ngoại hình nào đó của mình. Của nam thần là đôi mắt]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khoái Xuyên ] Tìm Anh Qua Ba Ngàn Thế Giới
FanfictionKể về 1 bạn thụ thông minh cùng hệ thống ngốc nghếch xuẩn manh của mình và cuộc hành trình xuyên qua nhiều thế giới, đấu chủ thần, tìm lại anh công Ngoài đời thật bạn thụ là hacker thiên tài đầy bí ẩn với biệt dan...