Hôm nay Sica về nhà appa umma mình. Đi vào thì thấy Kim Yuri ở đây là cô bất ngờ.
-Appa Umma con mới về.Yuri sao cậu lại ở đây chẳng phải đi du học sao.
-Em bất ngờ lắm phải không .Yul mới về hôm qua sau khi hoàn thành khóa học.-Yuri vui vẻ nói
-Con thấy không Sica ,Yuri nó mới về thì qua thăm appa umma liền lại còn mua cái rượu vang năm 89 của Pháp cho ta nữa nè chẳng bù với KimTaeyeon.-Ông Jung nói.
-Appa đừng có so sánh như thế ,chỉ toàn dùng tiền tính tình không thay đổi.-Sica chu mỏ nói.
-Sao con có thể nói Yul như vậy.-Ông Jung nói.
-Không sao đâu bác, Sica là vậy mà nhưng nhìn rất dễ thương.-Yuri cười nói.
-Vậy Yul ở lại ăn cơm với gia đình bác nge hôm nay bác gái nấu nhìu món lắm.
-Nếu bác nói như vậy rồi thì con xin mạo phép làm phiền ạ.
-Sica cũng ở lại ăn cơm luôn đi con.
-Vâng ạ để con điện về cho Taeyeon.
Yuri nghe Sica nói gọi về thì rất là tức giận nhưng cố kìm nén.
Buổi ăn diễn ra chỉ có ông bà Jung và Yuri nói chuyện còn Sica thì chỉ ậm ự cho qua. Ông Jung luôn miệng khen Yuri có tài làm Sica tức muốn chết ,Taetae của cô cũng có tài vậy hứ!! .Ăn xong Sica đòi về để nấu ăn buổi chiều cho Taeyeon ,Yuri thấy vậy liền nói :
-Nếu em không phiền Yul đưa em về nha.
-Không phiền cậu tôi tự về.-Sica lạnh lùng nói.
-Sica à để Yul đưa em về đi , chắc Taeyeon nói không nhỏ mọn như vậy chứ.
-Vậy làm phiền cậu rồi.-Sica ái ngại.
-Không sao đâu em mình đi thôi.-Yuri phấn khỏi nói rồi lịch sự mở cửa xe cho Sica.
-Công việc của em sao này tốt chứ?-Yuri hỏi khi cả hai đang yên tọa trên xe Lamborghini Veneno giá 3,9 triệu USD của cậu.
-Cũng tốt hiện tôi đang làm việc tại tập đoàn Jung.
-Em đừng xưng tôi với Yul nghe không hay chút nào làm như em và Yul là người xa lạ không bằng.
-Theo cậu ,tôi phải xưng như thế nào?-Sica nhíu mày
-Gọi Yul xưng em đi nghe sẽ hay hơn
-Không bao giờ,vã lại tôi với cậu bằng tuổi đó nge.
-Em chẳng phải cũng xưng hô với Taeyeon vậy sao
-Taeyeon khác cậu khác ,xưng tớ vậy dược chưa.
-Sao cũng được.Taeyeon sao rồi?-Yuri dù không muốn lắm cũng không biết làm sao vì cậu hiểu rõ tính cách của Sica '' ý chí không bao giờ thay đỗi ''.
-Hiện giờ Taeyeon đang đi tìm việc làm như chưa có kết quả.
-Vậy sao ,em kêu Taeyeon nộp đơn vào công ti nhà Yul thử coi hiện giờ cậu ti đang thiếu người!
-Sao cậu tốt với Taeyeon như thế không phải hồi đó cậu rất ghét Taeyeon sao?Sica thắc mắc con người này một thời gian sao lại thay đổi nhìu đến thế.