tớ hay nghe nhiều người nói 'con cái thường sẽ trưởng thành hơn nếu tính cách của bố mẹ của chúng trẻ hơn tuổi thật'. câu này đối với gia đình tớ chắc chắn đúng 2637946%. để tớ kể cho cậu nghe vài câu chuyện nhỏ.tối hôm ấy siêu lạnh luôn. mà bố tớ chưa về, làm mẹ con tớ ngồi đợi cơm lâu ơi là lâu. mẹ tớ gọi cho bố rất nhiều lần.
'jungkook à, về đi..'
'về đến đâu rồi jungkook?'
vân vân và mây mây, mẹ tớ cứ gọi hàng chục lần như thế. đến lúc bố tớ về, thì mẹ đã dọn xong cơm hết rồi. thế là bố tớ nhịn tối hôm đó chỉ về về muộn hơn bình thường nửa tiếng. mẹ thật là trẻ con mà.
lại là lần khác, tớ đang ngồi bên phòng học, bố mẹ tớ nằm trên giường. bố tớ mới chỉ đứng lên ra lấy cái ipad trên bàn thôi, mẹ tớ đã gào ầm lên.
'ĐI ĐÂU ĐẤY JUNGKOOK AHHHHH'
bố tớ thật sự mệt mỏi với tính trẻ con của mẹ tớ, nhưng bố cũng đâu khác gì mẹ, hét lại.
'ĐI ĐÂU KỆ TAOOO'
tớ chỉ biết ngán ngẩm lắc đầu, họ đã có một đứa con học cấp ba rồi đấy.
lại trong một lần nữa, chỉ vì bố tớ không thích mẹ tớ ăn quá nhiều bánh ngọt, nên đã mắng mẹ tớ.
'yah t/b, em không thấy mình hơi quá sao, ăn nhiều bánh ngọt quá, con anh còn chưa được ăn miếng nào em đã ăn hết rồi. ĐỪNG CÓ ĂN NHIỀU BÁNH NGỌT QUÁ! BÉO ĐẤY!'
tớ cũng chẳng hiểu, ăn bánh ngọt thì làm sao, tớ thấy mẹ ăn cũng không đến nỗi nhiều như bố bảo mà. bố thật là trẻ con.
'KỆ TÔI. TÔI ĂN GÌ KỆ TÔI. TẤT CẢ CHỖ BÁNH NGỌT NÀY LÀ CỦA TÔI'
thế đấy, ngày nào tớ cũng phải trải qua cái sự trẻ con của bố jungkook và mẹ t/b. họ không biết con họ còn trưởng thành hơn họ sao..
muốn ngọt khó lắm người ơi ;(
BẠN ĐANG ĐỌC
j.jungkook ;; 썸
Fanficcó nhiều phần nhàm chán và sai sự thật cũng như gây xúc phạm, cân nhắc trước khi đọc. từ ngữ không trau truốt. lời văn không hoa mỹ.