Ako'y Sa Iyo, At Ika'y Akin Lamang

134 1 1
                                    

A/N: Pakibasa na lang po yung note at the end of this story... TIA!!! Paki-play na lang po yung song sa side... Repeat na lang po if hindi niyo pa po tapos basahin yung stories...

-NattyWatty

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

It’s been a year nung iniwan niya ako pero hanggang ngayon, hindi ko pa rin siya makalimutan…

            Naaalala ko pa noon kung paano ko siya nakilala. Nagmamadali ako nung time na yun kasi late na ako para sa pupuntahan kong club meeting….

“Ikaw na ang may sabi, na ako'y mahal mo rin

At sinabi mong ang pag-ibig mo'y di magbabago”

 “Ngunit bakit sa tuwing ako'y lumalapit ika'y lumalayo?

Puso'y laging nasasaktan pag may kasama kang iba”

 

F L A S H B A C K

 

 

*BOOOGSH*

 

“Aray!!!” sabi ko…

 

“Ayyy sorry po… Hindi ko po tinitignan yung dinadaanan ko…” sabi nung babae

 

“Hindi… wag ka nang magsorry… hindi ko rin naman tinitignan yung dinadaanan ko… By the”

 way, DJ nga pala from II-Fluorine…” sabay abot ng kamay ko…

 

“Kath, from II-Oxygen J” sabay tanggap ng kamay ko…

“'Di ba nila alam, tayo'y nagsumpaan?

Na ako'y sa 'yo at ika'y akin lamang.”

 

E N D  OF  F L A S H B A C K

           

            Simula nung araw na yun lagi na lang kaming nagkakasalubong kapag pabalik na ako sa room… Nung time ding yun, nagtetext at nagtatawagan na kami.. kumbaga “Close Friends” na kami…. Minsan sabay kaming nag-aaral…

“Kahit ano'ng mangyari, pag-ibig ko'y sa 'yo pa rin

Kahit ano pa ang sabihin nila'y ikaw pa rin”

F L A S H B A C K

 

“DJ!!! Sino crush mo???” tanong niya sa akin…

 

“Aba!!! Off Topic yan ah!!! Kailan pa naging topic natin sa Algebra ang pagkakaroon ng crush???” sabi ko para makaiwas sa tanong…

 

“Eh!!! Bili na!!! Sino kasi???” Pilit niyang tinanong sa akin… with matching panlalambing pa!!! Hahahaha!!! Kung alam mo lang Kath…

One-Shot Stories (Compilation)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon