Blackmage9: dedic sayu.. Dahil Pinsanin kita at Yung first chappy nung BLBABG mo is kabaligtaran nito. trolololss XD
NP: Wake me up
How can you see into my eyes
Like open doors?
Leading you down into my core
Where I've become so numb
Napamulat yung isa kong mata dahil dun sa pagNgawa nung MnemoClock ko..
Badterp!PuyatMuch ako kahapon!
Without a soul
My spirit's sleeping somewhere cold
Until you find it there
and lead it back home
Wake me up!
( ~.o) Minulat ko yung isa kong Mata para makita sa Kaliwa ko kung anong oras na ba.. 7pm pa lang pala! SIETE !Wala naman pasok ngayon.. Saturday kaya!
Dahil po sa sobrang Badterp ko ay kinuha ko yung MnemoClock ko at ibinato..
BOOM!!!
~Nang Bigla po itong SUmabog! Sumabog ang buong bahay kasama ako at in a snap ay nag poof~
At dito na po nagtatapos ang Tragic Story Ko na hindi manlang ako binigyan ng Chance na makilala sa Mundo ng Wattpad DX
A/N : Aba Ineng! Mali ata yung Script mo! Ano toh.. Gawagawa nalng.. Wala ng author-author ganun..? kanyakanya na? Makasarili..? selfish? Walang keber sa script na bigay ni author.. Ganun? HayNaku!! Kasi dapat patayin mo muna yung mnemoClock mo!
Ah..Eh.. People.. Pasensya na sa Kabaliwan ng Characters.. FirstChappy na FirstChappy eh nagkakamali na agad ! I -Fire ko yun eh.. Hire ako bago.. Gusto niyo maging bida? haha.. Siyempre Joke lang yun.. Kawawa naman yung isa diyan..
And Btw, Yun po palang MnemoClock ay isang alarm clock na gawa-gawa lang ng author :) Nalalagyan po siya ng memoryCard.. Iba-iba yung ipini-play niyang music every morning.. May Camera rin yun.. MakakaUsap mo rin minsan.. Touchscreen.. Type ka lang dun minsan pag ala ka makausap.. Mag rereply yun.. Mababasa mo sa screen :) ~Pwede rin lagyan ng Sim..Pati Games.. Para I-Phone na!.. hehe. JOWK!
Mhei : Ay sows.Sorry naman po sa maling script na nabasa.. Okay back to the story!
Naalala kong Saturday ngaun.. Kaya Inoff ko yung Mnemo ko.. Boset lang! Hindi yun nagooff hangga't di ka pa tumatayo ng kama! Hi-tech no? Baliw author eh.. Shh lang kayo :)
Dahan-dahan akong tumayo ng kama.. Antok pa kasi ako nun.. Kaya ang ginawa ko.. Inalis ko Battery.. Sabay higa ulit sa kama..
Eh di ayan PEACE!
But the problem is..
(T.T) Ican't sleeeeeeeeeeeeeeeeeep! Aww. Nasira SleepyMoments ko sa pagtayo ko dun sa kama!
( O.O ) Titig muna sa kisame!
After 3mins..(o.O)
After 10 mins.. (o.o)
After 30 mins.. (_._ )
After an Hour(8:oo am).. (Z.Z )
I like you..
Thump.thump.thump. He just continue walking.. and passed me..
He just IGNORED me..
Why.. I like him.. Masama bang magkagusto sayo? Tao rin naman ako ah.. Kahit hindi ako kasing ganda ng mga babae niya.. kahit na pange-
"Ay !pwet ng kabayo Lumipad!" Bago pa man matapos ang NightMare ko eh may bigla na lng sumundot sa gilid ko na ikinagising ko.. aww. May kumiliti po sakin -.- at... Mukhang alam ko kung sino yun !
" Hindi ako pwet ng kabayo no! Sa Gwapo kong to! Baka ikaw kamukha mo pwet ko! Jowk lang.. XD "
Sabi na nga ba eh! Si Ronxiel po yon! ang Baliw kong Espren! eto.. Tresspasser siya.. Abnormal talaga!
" Hoy Tresspasser.. Shupi! Shuupi ! Istorbo sa Nightmare ko! "
" Nightmare Pala eh! so.. You Owe Me your LIFE! haha.. Tresspasser daw? geh. Spell ! haha XD "
"Psh.. Oo.. na geh na.. Salamat na.. Dami pa sinasabi eh " Sinabi ko na.. Matahimik lang siya... Hindi ko napansin lumabas na pala siya nung sabihin kong Pshh..
" Ha? ano yun? " Haynako. Bumalik pa talaga.. Walang magawa sa buhay! Pambadterp na yan men!
Pwede bang magPoof nalang talaga ko.. Para PEACE ..
[ Ronxiel's POV ]
" Ha? ano yun? "
Parang may sinabi pa siya bukod sa "Pshh Wordy" na sinabi niya at sa kasamaang palad ndi ko un narinig. People Narinig nyo ba? Para namang may sasagot -_- Pero kung narinig nyo please MagComment kayo.. LOL!
Umupo ako sa kama niya at kinulit ulit siya :)
" Wala! Get Out! Istorbo! Pampa BadVibes! Chupi! "
" Ano nga kasi.. Pakipot pa eh.. Dali na.. "
at..
at..
Bukas ko na po itutuloy dahil 7% na lang si lappy eh tinatamad po ako magCharge! Note: hindi pa po tapos ang chappy One! sama ko talaga! First chapter tinamad! Pano kasi napalabas ng bahay ni kuya si Tom of PBB! hay. Geh next time na lang! wala man lang akong iniwang pampaThrill eh. hay.. basta next time gaganahan na po ako :))
BINABASA MO ANG
♥ That JERK Is My Fiancé !! ♥ [ On-Hold ]
Novela JuvenilJERK + NERD = CAPITAL E.R.R.O.R. How About.. JERK + PERFECT ? a. Trouble.. b. Patayan .. c. ERROR ulit. i-snob-an Lng .. d. Bestfriends daw ? e. No Comment ! f. Sweetness will start to form and L♥ve will exist .. or g. All of the Above XD ?? sabi...