Chapter 1

14 0 0
                                    

"Greem! Lumabas ka dyan!"

"Alam naming nandyan ka sa loob kaya lumabas ka!"

"Lumabas ka dyan kung ayaw mong sirain namin 'tong gate nyo!"

"Greem! Ano ba?! Lumabas ka dyan!"

"GREEEEEEEEEEEEEEMMMMM!!!"

"Greem , lumabas ka dyan! Sabihin mo nga sa mga malalanding 'to na ako ang girlfriend mo!!"

"Anong ikaw?!! Ako ang girlfriend nya!"

"Hindi kayo. AKO!!"

"AKO!"

"AKO!!!!"

"AKOOOOOOO!!!!"

Yan ang mga sigaw ng mga nasa labas ng bahay ni Greem. Sigaw po yan ng mga babae NIYA. You read it right. Hindi po ako si Greem a.

"Hoy! Labasin mo na yung mga yun bago pa dumating sila Tita." , suggest ko s kanya.

"Ikaw na! Paslisin mo lang sila." , sagot nya.

"Maka-LANG parang ng dali nun a. Ikaw nga gumawa. Ayoko pa mamatay no. Ang dami dami kaya nila. Kuyugin pa ko nyan. Mahal ko pa buhay ko no!" , sabi ko.

Hindi po ako nagbibiro. As in SOBRAAANG DAMI ng MALALANDI sa labas. Ay babae pala.

"Ano ka ba!? Hindi ka mamamatay agad niyan 50-50 lang yan. Tsaka susugod naman kita sa Ospital e. Wag ka mag-alala." - Greem

"G*g*!  Ayoko nga!"

Siraulo 'to a. Ginawa pa kong spokesperson sa mga babae nya. Mamba-babae na lang kasi magpapahuli pa!

By the way ,I'm Johana Marie Santarina , a.k.a Johan and JM. Pero yung 'JM' si Greem lang ang tumatawag sakin nun. Andami ng nangyare ngayun lang ako nakapagpakilala. HAHAHAHA! Sensya na. Ito kasi si Greem e.

Anyways , I'm 17 years YOUNG. Mayaman , makulit , friendly sa mabait , medyo pilosopo , matalino. Boyish daw ako sabi nila. Totoo naman yun. . . . pero wala akong magagawa ganito na ko e. Ito na ang kinasanayan ko. Hindi ako mahilig sa Dress , skirt at mga fit na damit. Mas nasanay ako sa simpleng pantalon at T-shirt lang. Basketball ,volleyball at soccer ang sports ko. Pero mas madalas ako maglaro ng soccer , varsity player kasi ako sa achool nun. Minsan Basketball , pag nagwa-one on one kami ni Greem.

Loving HIM! ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon