PROLOGUE:
B-elieve in each other
E-xchange silly stories
S-hare favorite clothes
T-ell it like this
F-ind the answer
R-ely on each other
I-nspire bravery.
E-ncourage dreams
N-ever stop caring
D-evise crazy schemes
S-tand by each other.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
For me yan ang meaning ng best friends, kaya nga mahal ko ang mga best friends ko eh.
I treat them like my own siblings pag may nang aapi sa kanila.
kaya Go ako lagi para Ipagtanggol sila!!
bago ko makalimutan..
ako nga pala si Kelly Angelie Nicole de Vera, Im 16 years old. Im the only child of my Parents. Im studying at Mary Magdalene University, Im going to be a 4th year High School this month.
Sabi nila Mabait daw ako, Maganda, Jolly, Friendly, Understanding, Makulit, Matalino, at higit sa lahat Mayaman, yes Mayaman.
My dad is a famous succesful buissness man, not only dito sa Pilipinas but also in Asia and Europe.
Mom ko naman ay isang sikat na designer and model.
halos lahat ng description nila sakin totoo...... pero parang may nakalimutan ata sila eh.
may pagka maldita at maarte ako..at inaamin ko yun.
I have a lot of Friends, but few best friends, choosy kasi ako pag dating sa magiging best friends ko..
I have Keziah Camille Zapanta, siya ang pinaka baby samin at ang pinaka-Madaldal.
but she is adorable and super sweet.
Keira Nicole Lee, half korean siya, siya ang ate namin sa barkada, Mabait, jolly, Matalino, pero pag nagalit naku mag ingat kayo kasi parang dragon bumubuga ng Fire. 11 years na kaming mag bff tatlo.
at ang huli...
The man whom I secretly Loved in many years.
Siya si Ralmz Gillian Salmentar, First year ako nung una ko siyang nakita, ewan ko ba nag ka crush agad ako sakanya hanggang sa minahal ko na siya, dati, mabait, tahmik, matalino, gwapo , pero nung naging best friend namin siya..
Naging Makulit, Pilyo, at naging hearthrob siya ng skul. paano ba lalo siyang naging gwapo, may pagka playboy nadin siya.. dami niyang babae...
paano kaya pag nalaman niya? lalayuan niya kaya ako?...
or...
He'll loved me back?.. haay, ewan!! hndi ko masabi eh.. may takot ako sa magiging result.. Bahala na si BatMan sa mangyayari!!..