Hoàng hôn sắp tắt trên bãi biển vắng lặng bầu trời cũng dần chuyển sang màu hồng nhạt ,những đợt sóng xô nhau vào bờ tạo nên những bọt nước trắng xóa văng lên tung tóe , một phong cảnh thơ mộng một không gian rộng lớn khiến người ta cảm giác nhỏ bé nhưng cũng bình yên đến lạ .
Seungri tìm một tư thế thoải mái thả lỏng toàn thân , khuôn mặt ngước lên cùng với làn da trắng căng bóng do những tia nắng chiếu vào, đôi môi đỏ gợi cảm bất giác nhếch lên tạo thành đường cong hoàn hảo ,hai mắt dần khép lại cứ thế mà tận hưởng từng đợt gió mát mẻ mang theo mùi hương biển ập vào cảm giác lúc này thực sự làm con người ta quên đi những muộn phiền chỉ tham lam muốn đắm chìm vào khoái cảm.
Người trong tâm trí lúc này là JiYong hyung người mà cậu thật lòng yêu thương, người cũng rất yêu thương cưng chiều cậu.
Seungri khẽ cười hài lòng với hiện tại hài lòng với sự can đảm của mình quả thực sức mạnh của tình yêu nó kì diệu lạ thường, chẳng thể tin nổi cậu và anh lại yêu nhau là anh tỏ tình là anh ôm cậu vào lòng dỗ giành những lúc yếu đuối cũng là anh trao cho cậu những nụ hôn ngọt ngào là anh bảo bọc cưng chiều cậu như một bảo vật, tình yêu là thứ gì đó thiêng liêng trên đời này nó xuất phát từ trái tim,từ những rung động tâm hồn,cớ sau phải đặt nặng vấn đề giới tính.
* Didididi~~~~~* tiếng chuông điện thoại vang lên kéo Seungri về với thực tại
" Alo Seungri à khi nào em về anh nhớ em "
Một câu nói "anh nhớ em"đủ làm cậu vui cả ngày rồi, cảm giác tim liên hồi, khuôn mặt ửng hồng đôi mắt híp lại vì cười Seungri hớn hở
" Oppa e cũng nhớ oppa lắm luôn, nhớ lắm nhớ Yongie của em"
" Yah , nhớ thì mau về với anh đi, à mà em có ăn uống đúng bữa không đấy không có anh bên cạnh phải biết chăm sóc bản thân biết chưa!
" Dạ em biết rồi,e sẽ về sớm thôi "
" Ngoan, thôi anh bận rồi nói chuyện sau nha baby nhớ chăm sóc cho bản thân kỹ vào ,em về mà sụt mất ký nào là biết tay với anh "
Tuy có chút tiếc nuối vì nói chuyện với anh chưa tới 5p nhưng trong lòng cảm thấy vui khi nghe những lời quan tâm đó cậu chỉ biết cười rồi chào tạm biệt.
" Seungri à cậu đâu rồi" tiếng của JongHoon vang vọng
" Tớ vô liền đây"
Seungri đứng dậy đi vào trong nhập tiệc cùng đám bạn.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Vài ngày sau ở sân bay
Một chàng trai bước ra diện từ trên xuống dưới đều màu đen tôn lên lan da trắng cùng với khuôn mặt đầy vẻ vui hớn hở.Hôm nay cậu về rồi sẽ được gặp JiYong oppa, anh ấy sẽ ôm hôn rồi chăm sóc quan tâm cậu , thực sự ở bên anh rất hạnh phúc rất bình yên, Seungri vẫy tay chào fan, rồi đứng chờ một ai đó.
-Ah đến rồi- Seungri mĩn cười thầm nghĩ
Từ xe bước ra không ai khác chính là TaeHee quản lý của jiYong. Seungri có chút thất vọng nhưng đôi mắt vẫn dắn chặt vào xe tìm hình bóng quen thuộc.
TaeHee đi đến với vẻ mặt hơi áy náy nở một nụ cười gượng gạo." Anh JiYong vì có việc bận nên bảo em đi đón anh "
" À được rồi mình về thôi" giọng nói cùng khuôn mặt cậu thoáng buồn.
~~Dididi~~~ chuông điện thoại vang lên Seungri mừng rỡ vội vàng bắt máy
"Oppa anh đâu sau không đón em"" Seungri à! E về nhà trước đi anh có việc bận vài ngày anh sẽ về sau,ngoan đợi anh về nhé"
" Vâng anh về sớm nha, e nhớ anh"" Ừ anh sẽ về sớm"
" Oppa oppa có nhớ...e..m...
Tút tút đầu dây bên kia đã tắt máy
Seungri giật mình nhìn vào màn hình trên tay cậu tự an ủi bản thân, do anh ấy bận thôi khi nào về mình sẽ bắt ảnh nói "anh nhớ em" cả ngày luôn cho xem tuy vậy nhưng tâm trạng trong lòng vẫn trĩu nặng.Lại một lần nữa Seungri trưng bộ mặt ủ rũ nhìn bên đường qua lớp kính xe, trời cũng bắt đầu mưa trong lòng bắt đầu dâng lên cảm xúc bất an buồn vui lẫn lộn.
~~~~~~~~~~~~
Xin chào cả nhà au đang viết đoản ngược đây ngược Ri r au ngược banh xác Yong luôn huhu nay buồn quá hà
Vote đi cho au động lực viết tiếp nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Và Anh [Gri/NyongTory]
FanficLee Seung Hyun ! chàng trai của anh "Em Là Duy Nhất " hãy nắm tay anh ,anh sẽ dắt em đi đến bến bờ hạnh phúc, hãy ôm lấy anh, anh sẽ cho em điểm tựa bình yên, hãy hôn anh , e sẽ thấy những điều ngọt ngào nhất, hãy yêu anh , để hiểu rõ khái niệm vĩnh...