annyeong guys eto nanaman si author mangugulit nanaman sa votes and comments ehehe :)) .. maganda ba yung chapter 3 ehehe nognog kasi ehh .. nakita niyo na ba si minzzy ganda niya noh kamukha ko de joke lng .. inuulit dedication libre lng ihehehe .... :))
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
taeyeon's POV
kkyyaaaa first POV ko ito .. thanks author .... :))
ayun na nga dumating na si minzzy maganda bata yan di siya kamukha ng ate niya kasi kamukha siya ng papa niya ehh si yoona mama niya kamukha niya ehhh ..
" ohh minzy kamusta nmn pag aaral mo sa london " sabi ko
" ok nmn po ate taeyeon .. first honor ata to " sabi ni minzy .. matalino yang batang yan mana kay yoona kaso si yoona tamad .. hehe ..
" maypinagmanahan ata " sabi ni yoona .. peelingara nmn tong babaeng to ..
" saan banda aber " sabi ni sooyong ..
" kahit saan " sabi ni yoona * with matching roll eyes * haha mataray tlg yang si yoona ehh .. ganun din si minzy parehas sila ng ugali ng ate niya ..
" ate gutom na ako .. wag kanang magdrama dyan " haha baliw tlg to si minzy
" oo nga gutom na rin ako " sabi ni sooyong ang takaw tlg ng bababeng yan
" ohh tara na gutom na si minzy " sabi ko ...
" ayy ate taeyeon .. sinabi mo pa " sabi ni minzy .. habang naglalakad kami yun nagdadaldalan
" uii minzy may pasalubong ba ako " sabi ni seo
" opo !! lahat po kayo .. " ohh tignan mo mayaman tlg sila ..
" mamaya bigay .. mona lng saamin " sabi ni yoona
" ohh saan ba tayo kakain " sabi ni jessica
" sa greenwich na lng pede " sabi ni minzy
" ok " sabay sabay naming sinabi
" ahahahaha " tawanan na man kami pagtapos nmn sinabi yun .. natural na saamin ang pagsabay sabay na salita .. sanay na kami ..
" ohh pasok na sa van " sabi ko .. pumasok nmn kami ... syempre inayos at pinasok din nmn yung bag ni minzzi diba ..
" hhhaayyy nakapagpahinga din " sabi ni minzy
" ate patugtog nga kayo " sabi ni minzy ulit ..
" anong song " sabi ni yoona
" uhm ??? kahit ano basta kanta " sabi ni minzy
" ok " sabi ni yoona
" A Thousand Years by christina perri " sabi ni yoona .. readers pakinggan niyo maganda yun ..
" game " sabi ni minzy .. kakanta na nmn kami .. pinasok na ni yoona yung cd .. tapos nag start na yung intro ..
" heart beats fast
colors and promises.. " yoona
" how to be brave
how can i love " minzy
" whan im afraid to fall
watching stand alone " jessica
" all of my doubt
suddenly goes away somehow " ako
" one step closer " yuri
" i have died everyday waiting for you
YOU ARE READING
Mean Girls V.S Demi Gods ( exoshidae fan fic )
Fanfictionannyeong haseyo mga kpoppers eto yung stroy ko na pinalit ko sa binura kong story yung southern high academy yun yun .. hehe hope yu like it ..