Chapter 5

279 10 2
                                    

hiii guys late na ako nakapag UD ... kasi wala lng ehehe ...  boring ba yung chapter 4 kung boring sorry huh kasi tinatamd ako nung mga oras na yun ehehe  .. hhaaayyy  kaya kasi ako tinatamad coz nagbabasa ako binabasa kko yung  marrying mr arogant .. ang ganda non basahin niyo ... 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Yoona's POv 

kkyyaa author ba't ako na nmn huh .. ok lng ehehe pangatlo palang nmn ehh diba mga reader's 

andito kami ngayun sa bahay nag aayos na dahil papasok na nmn kami pero kasama na si minzy kasi nga pumapasok na din siya first day of schoo lna ngayun niya kami 2nd .. nagtataka nga ako kung bkit ang aga dumating ni minzy hindi sa ayaw ko siya dito pero bkit kayo noh mga readers si author kasi .. author dapat mga chapter 20 plus munalang iginitgit yang batang yan .. 

" ohh halina't baka malate pa tayo " sabi ni taeyeon .. 

" oo nga halika na at masusulyapan nanaman ni yuri ang ka color team niya este loveteam pla " pang aasar ni sunny .. haha loka loka tlg yang mga yan idamay niyo na rin ako .. 

" tumigil ka nga sunny " sabi ni yuri 

" ewan !! tara na at baka malate na tlg tayo " sabi ni sunny  .. oo nga baka malate pa kami .. nung nasa van na kami kanya kanya'ng gawain kami yung iba nagcecellphone yung iba nag i-ipod yung iba dedma at yung iba nagbabasa matalino ehh .. ako eto nagcecellphone din nag checheck ng mga task na gagawin ko ngayun at tumitingin ng notif sa fb twitter tumblr weibo Ig at kung ano ano pa  ..  

" girls andito na tayo " sabi ni taeyeom  .. sa kung ano ano mga ginagawa nmn di na nmn namalayan na nandito na pala kami .. 

" ohhh guys halika na " sabi ni yuri ... 

" uuiiiii nagmamadali " sabi ni tiffany .. haha mapangasar na tlg tong mga to buti na lng at walang pikunin saamin  .... hhaayyysss grabe nmn kaikli tong palda nmn ...  ( a/n : yung uniform ng girls sa xoxox university nandun sa chapter 2 )

" ohh tara na " sabi ni jessica .. at ngayun nandito kami dumadaan sa hallway papuntang pricipals office kanina pa nga bulong ng bulong yung mga girls ng dahil kayy minzy .. pinabayaan muna namin sila ..

" grabe ang ganda nung babae'ng kasama nila ohh " girl 1

" oo nga girl !! ang ganda niya super ,, " girl 2

" siya na lng sana ako para kasama ko rin ang mga mean girls " girl 3 

" hhayyyzz grabe ganda niya super " girl 4

" transferee lng siguro siyo noh !! pero ang ganda niya " girl 5

" sus !!! pare parehas din yan sila matataray din .. " girl 6 na pabulong na sinabi ... hindi ba niya kami kilala aba aba masubukan nga .. 

" kung mag bubulong ka siguraduhin mong ikaw lng ang nakakarinig huh " sabi ni jessica .. 

" hoyy ikaw " sabi ni yuri .. oohh nakita niyo na kung gano kami kataray ..

" ako " sabi nung babae  .. la pantanga lng alam niya na ngang siya sasabihin niya pa kung siya .. ang masasabi ko lng sayo girl ' ang shunga mo ' ..

" hindi siya siya .. kaya nga sabi ko ikaw kasi siya yung tawag ko " sabi ni yuri .. haha gaga tlg to .. tapos yun na nga lumapit na saamin yung babae 

" hey !! miss don't you dare speaking her that she's mean because she is the only sister of im yoona the most prettiest, richest and a powerful person here in our country .. gets " wow englis yun huh paburger ka nmn burger burger burger burger ahehehe .. sabi nga pala yun ni sooyong 

Mean Girls V.S Demi Gods ( exoshidae fan fic )Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang