Han Jiah một ca sĩ nổi tiếng của xứ nhân sâm. Với nhan sắc thuộc hàng nữ thần giúp cho cô có một lượng fan rất hùng hậu. Không chỉ có nhan sắc mà tài năng của cô còn khiến cho những người trong giới làm nhạc phải ngưỡng mộ. YG là một công ty trong Big3 đã may mắn có được cô. Nhưng chưa được bao lâu thì cô chấm dứt hợp đồng với YG lý do là vì cách đối xử của YG đối với các nhóm nhạc khác không tốt khiến cô không thể chịu chịu được. Việc cô ra đi khiến cho cổ phiếu của YG bị tụt dốc không phanh. Nhưng đối với Jiah sau khi bỏ YG đi cô đã trở nên rất thành công. Cô mở một công ty quản lí riêng mang tên Pie Entertainment. Nhưng cô có một tính cách rất bựa =))). Khi nhìn người ta chỉ nghĩ rằng cô là một tiểu thư lạnh lùng nên rất khó nói nhưng nào có ai biết rằng cô khá là tưng tửng.Bạn thân kiêm thư kí của cô là Kim Eunki là người duy nhất biết con Jiah.
Dù là CEO của công ty nhưng cô vẫn hoạt động như một nghệ sĩ và những nhân viên trong công ty đều rất tôn trọng cô. Ở ngoài có thể cô là một người khá hoà đồng thì trong công việc cô lại là người nghiêm túc đến đáng sợ. Jiah là một người công ra công, tư ra tư tuyệt đối không vì mối quan hệ tình cảm mà là ảnh hưởng đến công việc. Cũng vì lí do đó mà những bạn trai cũ của cô đều chia tay cô. Nhưng cô không hề quỵ luỵ mà còn vui vẻ như trút được phiền phức.
Hôm nay là một ngày chủ nhật đẹp trời, người người nhà nhà đang vui vẻ đi ngắm hoa anh đào vậy mà có một ai đó đang ngủ quên cả trời đất. Không ai khác đó chính là Jiah, Eunki đến nhà Jiah để làm một việc cực kì quan trọng vậy mà Jiah lại ngủ say như chết thật khiến Eunki đau đầu. Eunki lôi từ trong bếp ra hai cái chảo để thực hiện nhiệm vụ khó khăn là đánh thức Jiah, lấy hết sức bình sinh mà vừa đập chảo vừa hét:
- HAN JIAH!!! DẬY ĐI CHÁY NHÀ RỒI!!!!!
Giật mình bật dậy khỏi giường Jiah nhanh chóng chạy vào nhà tắm lấy nước để dập lửa vừa cầm chậu nước vừa nói lắp:
- Cháy ở đâu? Nước... Nước... Dập lửa nhanh!!!
Nhìn cái con người đầu tóc rối bời quần áo lôi thôi có ai lại nghĩ đây là một Jiah xinh đẹp lạnh lùng cơ chứ. Ngơ ngác nhìn quanh không thấy cháy cũng chẳng thấy khói Jiah mới biết mình bị lừa. Lúc này Eunki mới lên tiếng:
- Nhà ngươi đã hẹn đi chơi với ta hôm nay vậy mà lại thất hứa ngủ như trâu chết thế hả!!!
Vừa ngáp Jiah vừa lầm bầm:
- Con hâm bổn cô nương ta đang say mộng đẹp vậy mà lại làm phiền ta. Nghe xong Eunki nhảy bổ vào kẹp cổ Jiah mà xù đầu Jiah:
- Này thì mộng đẹp mau thay đồ mà đi với ta nhanh cái con lợn hám ngủ này.
Jiah hét ầm lên:
- BỚ NGƯỜI TA CÍU TÔI VỚI!!!!
Đáng tiếc căn hộ của cô lại cách âm hoàn toàn. Sau một hồi vật lộn Jiah cũng đã phải chịu thua Eunki, cô phải thay bộ quần áo tươm tất nhất và đi ra ngoài với Eunki dù dự định trước đó của Jiah là ăn sáng thật no và ngồi ăn vặt bằng snack cùng với việc ngồi đọc những mẩu truyện imagine trên wattpad. Thật là hoàn hảo trước khi của nợ Eunki đến và lôi Jiah đi.
______________by the way my name is Pie______________
YOU ARE READING
Girl, you are mine- Kim Taehuyng
RomanceCô- một cô gái hoàn hảo về mọi mặt nhưng lại thiếu thốn tình cảm Hắn- một chàng trai nổi tiếng trong một lần gặp cô đã bị cướp mất đồ..... Tác phẩm đầu tay mong KHÔNG AI MANG ĐI NƠI KHÁC MÀ KHÔNG HỎI nếu có sai sót xin thông cảm, thank các reader xi...