6, Mạt thế thây ma đẹp nhất

2.4K 35 9
                                    

☆, hiện thế chương

Chỉ là, hắn không nghĩ tới, đúng lúc này, đóng chặt con mắt, mở ra .

Tựa hồ là không hề nghĩ đến sẽ là dạng này tình cảnh, Tinh Nhan hơi sững sờ, một cái tên bật thốt ra, "Beers?"

Nam nhân dừng một chút, cũng không trả lời này cái vấn đề, khẽ cười một tiếng, thanh âm tràn trề như có như không sủng ái, "Kí chủ, ngươi tỉnh . . ."

Nghe vào như là hoàn toàn không hiểu nàng ý tứ.

Nhưng. . . Trên thực tế, cũng không có phủ nhận.

Kí chủ? ? ? . . . Tinh Nhan này mới nhìn rõ trước mặt tình cảnh, xem trước mặt mông lung vầng sáng, mân mím môi, "Điểm?"

Không đối.

Vừa mới xúc cảm. . . Không đối.

Mềm mại , có chút lạnh, rất là quen thuộc hơi thở. . .

. . . Vậy là cái gì? ? ?

Tinh Nhan mân mím môi , chờ chút! Một cái ý niệm đột nhiên bật đi ra, long trời lở đất.

Là hôn!

Dường như nhất đạo sấm sét trong nháy mắt bổ ra sương mù, lộ ra đằng sau trong suốt cảnh sắc.

Kia là thật sự rõ ràng hôn!

Tinh Nhan hô hấp dồn dập hai phần, nheo lại con mắt, ngăn trở đáy mắt thần sắc.

Những ngày này ký ức ùn ùn kéo đến, tuy nói qua một vạn năm ký ức phải biến mất không sai biệt lắm, nhưng người tu chân không giống bình thường, nàng tự nhiên còn nhớ rõ. . . Nàng phải đã trải qua vài cái thế giới, còn có một cái từng cái thế giới đều bồi nàng đi qua nam nhân.

Nàng ở phía trước vài cái thế giới bên trong liền có đã đoán hắn thân phận, dù sao có thể đánh vỡ thế giới bức tường cản trở, lại chuẩn xác bồi ở bên người nàng, người bình thường không hội. . . Làm đến, còn cần là hiểu rõ vô cùng nàng không tầm thường nhân.

Hết thảy tất cả càng ngày càng rõ ràng, Tinh Nhan đáy mắt sương mù chậm rãi tản ra.

Còn chưa kịp sinh ra cái gì tâm tình, thậm chí không có làm ra phản ứng cái này tin tức đại biểu cái gì, ý niệm đầu tiên lại là, - - hảo một cái Dung Ngọc!

"Ngươi vừa mới đang làm cái gì?"

Nàng bình tĩnh trở lại, giọng nói tựa hồ chỉ là thuận miệng vừa hỏi.

Nhưng kì lạ, nàng nheo lại ánh mắt cũng không phải biểu hiện như thế.

Thế nhưng có chút ít uy hiếp cảm giác.

Tựa hồ là đã giương cao móng vuốt miêu, trầm mặt quở trách răng, - - không được phép phản kháng, không nghe lời liền cào chết ngươi, tiết lộ ra một cỗ đặc biệt dạy dỗ người trong nhà thân mật hương vị.

[MX] Boss lúc nào cũng dính taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ