Chapter 11 : Crush
----------
[A/N : Papromote po ng 2nd Book ko! wahahaha.. Glob!^^ Kaya medyo natatagalan na ko magupdate! Btw. My 2nd book is entitled "Lovers Of The Infinity" story about sa couple na nagmahal ng totoo hanggang naging sila, kinasal, at hanggang sa nadeads na sila!!^^ suportahan niyo yan ha!^^ Tulad ng pagsupport sa DNB!! Salamats po!! :D God bless!!]
~~~~~~~~~
Ughhh... Kakapagod ung exam pwe!! "-_- Sana makakuha ng high score!!^^ Nagkandahirap hirap kaya ako mag sagot sa exam. Haha! Sana ako highest! ^_^ Haha! Assuming!!
Di ko paren makalimutan ung lalaking aagaw kay Yssay saken!! "-_- Kala niya magpapatalo ako?! Aba! Swerte sya! :P Ako ata ung lalaking handang makipagpatayan basta lang mapasaakin ung babae!! :')) Grabe Nakakatats!! :'( :D Lewl!!
Habang nakahiga ako, Nagpapahinga, Nagiisip, Nakatulala sa kesame, at nagugutom. Biglang may tumawag saken...
"Kuya! Kuya! Kuyyyaaaaa!!" sigaw ni Jason. Ung totoo?! Maliit lang yung bahay naten!! -_- At tsaka uutusan na naman ako neto!! :'( Litsi kasi!! Ganyan pag Panganay!! Huhu!! Hirap pag ambata pa ng bunso mo!! :'( Walang mauutusan!! Pero yae na!! Malay mo may reward kahit Limampiso hahaha!! xD
"Oh bat?! Uutusan mo na naman ako bibili ng meryenda mo?! Dahil gutom ka?! Ganon?!" reply ko.. Hahaha!! Inunahan ko na! Papalag pa ehh!! Ugghhh!! Uutos ne nemen! :'( Bat ganun?! Lewl..
"Hindee!! Iba!! Emergency!!" reply ni Jason.. Haluhh!!! Nu na naman un?! Pinapakaba ako netong batang toh!! Ayoko pa naman ng gantong feeling!! Basta mahihimatay ako talaga lalo na kung may involved na sugat o DUGOOO!! Duwag po ko sa dugo (sa tao, pag may sugat silang malaki)
"Oh anyare?! Bat?!" reply ko..
"Si Tita Ging Ging manganganak na!!" reply ni Jason.. Bigla lang kong na poker face.. Kala ko kung ano na!! Kung nahimatay ba si Mama o may nahulog sa hagdan!! Lewl..
"San na si Tita?!" reply ko.. Syempwe baka kelanganin ung tulong ko.. Wala si Papa ehh!! :))) Lam na dis!! :D
"Andun na sa Sta. Monica Hospital kasama niya si Tito John!" reply niya.. Ahh jan naman pala si Tito ehh!! Ehh bat pa ko tinawag neto?! Ung feeling na hihiga ka na sa malambot mong kama!! Tas Beng!
"Oh yun naman pala ehh!! Andun na si tito! Bat pa?!" reply ko.
"Kasi nga, Aayusin naten ung mga damit nila na dadalhin sa Hospital! Wala silang dalang damit kasi nga nagmamadalee!!" reply niya.. Sorry na po Boss!! Di na po papalag!! Grabe andaldal ng kapatid ko!! xD :D hahaha!! Ugghhh!! Sige na nga!! Gusto ko ring mag ayos ng gamit ng baby!!^^ Lalo na ung mga dede!!
Hoooyy!! Fyi ung DEDE na mean ko is ung lagayan ng gatas ng baby! Di ung dede nila!! Lewl.. hahaha!! Aanhin ko un?! Lewl!! ^_^
"Ge sunod ako!" reply ko!! Ugghh!! Naantok paren akoooo!! Wala bang kapaguran toh?! :'(
Sumunod nako! Baka kasi masermonan to the NTH level!! -_- Naantok ka na nga sesermonan ka pa! Beng!! ^^ Ansaya! Ung sermon pa namn na di nawawalan ng bala!! -_- Grabe!! Ilang oras pa naman si mama kung gumanyan!! xD
Pumasok na ko sa kwarto nila Tita! Nakita ko sila Jason and Mama na nagaayos ng gamit na dadalhin sa Hospital..
Well, ako inunahan ko na sila sa damitan ng baby!! xD Hahaha!! Tiniklop ko na then nilagay sa bag pate naren ung mga unan, kumot, towel, bimpu!! Tsaka ako naren nag ayos ng mga Dede ni baby!! xD Haaayy!! Hahaha!! xD Mga Gm ha.. Lewl!!^^ :')))
BINABASA MO ANG
Diary ng Busted
RomantikA story of a guy na palaging narereject ng mga girls then suddenly meron siyang nakilalang girl! Hanggang sa naging MU sila then nawalan ng connection then bumalik ule! Ito'y totoong buhay ng mga taong Pinaasa, BInusted, HeartBreaker at Nasaktan. Et...