Chapter 10 : Say that You Love Her (Part 2)

129 5 4
                                    

Chapter 10 : Say that You Love Her (Part 2)

~~~~~~~~~

[A/N: I dedicate this part of my story sa mga new followers ko!!^^ Ung 4 na dumagdag hahaha!! 16 na kayo! Glob!^^ haha!!^^ Hope na u will still support my first book!!^^ Do vote and comment after ü read this! Salomot!! Adios! ~PudgeeBear45 ^^]

~~~~~~~~~

The Next Day... (Thursday to be exact)

Naglalakad ako sa park... Wala lang nagiisip lang! Bat ba? hahha!! walang basagan ng trip!!

Ang daming tao! Karamihan ay mga couples!! shemay! --_ -- Wala ehh lugar ng couples ung park! Painggitin ba ako!!! Tas naiingit naman akow!! wahahaha.. xD Ung iba naghahawakan ng kamay habang naglalakad! Ung iba nasa puno nakahiga! Ung iba nasa tindahan nagsusubuan! Ng pagkain ha! :P baka iba maisip ng mga GM jan ehh! haha!!

Ung iba! aba NTh level na ahh!! Smooching Combo!! Grabity!! Pwede po sa Private gawen yan!! hahaha! Di ko nalang ipapaliwanag baka kasi may batang nagbabasa! bwahahaha...

-_________-

Grabe ahh!! kainggit po..!! Ang ganda ng paglalakad ko dito ehh tas yan lang nakikita ko!! Uwe!! Uwe!! Aliss!! hahhaa kala mo kong may ari ng park eh noh.. hahhaa! nebeyen ehh! Kase bata pa! T.T Makaalis na nga nagugutom na si tiyan!!

.

.

.

.

.

Aalis na sana ako ng biglang may humawak ng kamay ko!

^__________^

Sino na naman kaya ito?? Magnanakaw ba? o Holdaper o Kidnaper!! Hala!! -.- Ako nalang tao dito sa park! Litsi!! :/ Anyare sa mga couple jan oy! Balik! hahaha HELP!!! TULOOONGG!!! Takbo na dre!! :'( Matingnan nga muna masyadong OA na!! xD hahaha!!

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Pagkalingon ko si Yssay!! O____O Shems!! Enebe!! Ahahaha!! Di ako ready sa feelings na toh! Hahaha.. Uuwi na sana ako ihh!! Gutom na po ako..!! hahaha.. pero nung nakita ko siya nawala lahat ng gutom ko!!

♥_____♥

Tinanong ko siya kung bakit niya hinawakan kamay ko!^^

"Bakit mo hinahawakan kamay ko?" tanong ko sakanya! namumula ako!! nagbublush pati!!^^ *speechless*

Kiniss niya ko sa cheeks!^^ ♥___♥ Shems.. OmGlob!^^ Haluh!! Ano nakain mo yssay?? bwahahaha!! xD Hahaha! Enebe!^^ *speechless* Oh Cheeezz!!^^ Kiss sa cheeks nuh!! ♥__♥ Tinanong ko ule siya...

"Uy haha.. Bat mo hinawakan kamay ko? Holding Hands while walking na tuloy tayo!!^^ Tsaka bat mo ko kiniss??" tanong ko na medyo kinilig^^ Glob!! O____O Fuuuuuuudddddgggggeeee!! Is diz it?? Lab na ba toh?? bwahahaha!! Tayo na? Ahahaha ganun agad? Well di ko na toh papalampasin!! ♥_♥

"kring kring" reply niya...

Whuuut??!!! Fudge!! -_- kring? kring? luhh??!! Kring kring?? hahahaha.. xD Tinanong ko ule!!...

Diary ng BustedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon