《 mục tiêu luôn cho rằng ta thích hắn [ khoái xuyên ]》 tác giả: chước nhiễm
Văn án
Đệ N thứ thân cận sau khi thất bại, Hướng Hàn được đến một phần công tác: đãi ngộ hảo, tiền lương cao, miễn phí ( thời không ) lữ hành, bao ăn, bao ở, bao đối tượng? !
Ngay từ đầu hắn cho rằng, trừ bỏ tổng yếu xuyên thành người tra, pháo hôi, tâm cơ ngụy Bạch Liên ngoại, không có gì không tốt. Sau lại mới phát hiện, cứu vớt mục tiêu cũng rất có vấn đề, não bổ dừng không được đến, ăn cái mì ăn liền đều bị cho rằng là muốn khiến cho hắn chú ý.
Hướng Hàn: này giới mục tiêu không được.
Mỗ công: thực hảo, ngươi đã thành công khiến cho ta chú ý.
Hướng Hàn: xuất môn quẹo trái nhìn mắt khoa, mặt khác đối tượng có thể không bao.
Mỗ công: cái này nhất định đến bao!
Quét mìn:
Khoái xuyên, chủ thụ, 1V1
Tinh phân não bổ công X yêu diễm ngốc bạch ngọt thụ
Vô ăn khớp, mang cẩu huyết
Nội dung nhãn: sảng văn
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Hướng Hàn ┃ phối hợp diễn: rất nhiều ┃ cái khác: tạm vô
Tác phẩm giản bình
Bởi vì một lần gien ghép thành đôi, Hướng Hàn ngoài ý muốn được đến một phần công tác, xuyên thành các loại pháo hôi, tra tra, người qua đường giáp, cứu vớt xui xẻo mục tiêu nhóm. Hắn nguyên tính toán lấy tiền làm việc, xong xuôi chạy lấy người, nhưng trên đường lại bị báo cho, mục tiêu từ đầu đến cuối đều là một cái, hơn nữa còn là liên bang thượng tướng đại nhân. Thượng tướng đại nhân não động thật lớn, vô luận cái gì thế giới, ra sao thân phận, tổng có thể não bổ xuất Hướng Hàn thích chính mình. Hướng Hàn căn cứ cứu người cứu được đế nguyên tắc, lựa chọn tiếp tục xuyên qua, lại không nghĩ rằng, cuối cùng sẽ cứu trở về một cái đối tượng. Bài này khôi hài hài hước, câu chuyện cẩu huyết lại không theo vết củ, cận kháo não bổ liền công lược chính mình thượng tướng, thường xuyên bị vây trạng huống ngoại Hướng Hàn, hai người mạch não không ở một cái kênh, lại ngoài ý muốn tổng có thể sát xuất ái tình hỏa hoa, gặp phải liên tiếp câu chuyện, làm người ta không biết nên khóc hay cười. Văn vẻ thoải mái vô ngược, ngọt trung mang cười, trong hiện thực, hai người lại sẽ đi con đường nào, cũng nhượng người thập phần chờ mong.
Đệ 1 chương nam phối pháo hôi tiền nhiệm 1
Đệ N thứ thân cận sau khi thất bại, Hướng Hàn thu được một phần phỏng vấn thông tri.
Nói thật, hắn nguyên bản cũng không muốn đi, bởi vì hắn căn bản là không đầu quá lý lịch sơ lược. Chủ động đưa lên cửa , khẳng định không là cái gì đại công ti, hơn nữa là lừa dối khả năng tính thực đại.
Bất quá hắn ba bỗng nhiên đến thị tấn, nói mình người tại phi hạm thượng, lại quên tài khoản mật mã, ba nghìn tinh tệ tạm thời đánh không lại đến , nhượng hắn trước hết nghĩ biện pháp chống đỡ vài ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mục tiêu luôn cho rằng ta thích hắn - Chước Nhiễm
General FictionTấn giang VIP2017. 12. 20 kết thúc Văn vẻ tích phân: 251,566,720 Xuyên nhanh - 1×1 - HE Văn án Đệ N thứ thân cận sau khi thất bại, Hướng Hàn được đến một phần công tác: đãi ngộ hảo, tiền lương cao, miễn phí ( thời không ) lữ hành, bao ăn, bao ở, bao...