Đệ 78 chương địa chủ ngốc nhi tử 12
"Kia cụ thể làm như thế nào?" Cảm khái hoàn, Hướng Hàn lại đầy hứng thú hỏi.
Hứa Diên Trạch đối thượng hắn tinh lượng đôi mắt, tâm thần vi hoảng, một lát sau cố ý dời đi chỗ khác tầm mắt, phiền muộn đạo: "Nói cho ngươi biết có chỗ tốt gì? Sợ là sẽ cùng trước nhất dạng, chờ không có giá trị lợi dụng, liền đối ta lạnh lẽo."
Hướng Hàn biểu tình vi 囧, cảm thấy chính mình giống như thành tra nam, phụ lòng hán. Còn có, này oán phụ dường như ngữ khí là xảy ra chuyện gì?
"Là... Gần nhất thật sự tương đối vội." Hắn cố gắng giải thích.
"So với ta còn vội?" Hứa Diên Trạch tà hắn liếc mắt một cái, nói: "Trù hoạch kiến lập tiêu cục, tìm hiểu địch tình, quản giáo..."
"Ngươi vội, ngươi càng vội..." Hướng Hàn vội chân chó giúp hắn nắm bả vai.
Hứa Diên Trạch thập phần hưởng thụ, từ từ nhắm hai mắt chỉ huy: "Lại dùng lực chút, đi xuống, đi xuống... Tê, đau, hơi chút nhẹ một chút..."
Kim Thúy vừa mới bưng điểm tâm đi đến ngoài cửa, nghe tiếng vội vàng dừng lại, sắc mặt đỏ bừng. Cắn cắn môi sau, lại lặng lẽ rời đi.
Hướng Hàn chỉ nhéo trong chốc lát, đã cảm thấy thủ đoạn toan, trực tiếp dừng lại hỏi: "Có thể nói sao?"
Hứa Diên Trạch mở mắt ra, muốn nói 'Lúc này mới nắm vài cái', nhưng nhìn thấy Hướng Hàn đang cúi đầu nhu thủ đoạn, lại đem nói nuốt hồi, kéo qua tay hắn, biên nhu vừa nói: "Chuyện này ta đến an bài, ngươi liền biệt quan tâm ."
Hướng Hàn không quan tâm, nhưng rất ngạc nhiên, hay là hỏi: "Rốt cuộc là cái gì tính toán a? Tùy tiện tiếp xúc, Mai thị cũng sẽ không tin nhâm đi?"
Hứa Diên Trạch có chút bất đắc dĩ, thưởng thức hắn mềm mại tiểu thịt tay, nói: "Mai thị đối Tiết phu nhân hận thấu xương, Kim gia cùng Trần Đình Hồng lại có thù hận, nếu mục tiêu nhất trí, không ngại công bằng. Mai thị cửa nhỏ nhà nghèo xuất thân, muốn báo thù lại không thực lực, có Kim gia như vậy nhà giàu nguyện ý duy trì, nàng hẳn là sẽ không cự tuyệt."
"A." Hướng Hàn có chút thất vọng, còn tưởng rằng chính là cái gì kỳ mưu quỷ sách đâu.
Bất quá, việc này lộng , cùng cái gì 'Sau đảng', 'Quý phi đảng' có chút giống a. Tiết Khánh Lâm cũng là lợi hại , không chỉ quyền thế thượng muốn cùng hoàng đế chống lại, hậu viện cũng hướng nhân gia kháo tề.
Hướng Hàn nhịn không được cảm thán một phen, Hứa Diên Trạch nghe xong, trong đầu bỗng nhiên cảnh linh mãnh liệt. Này cổ nhân hơi chút có chút quyền thế, tựa hồ cũng yêu ba vợ bốn nàng hầu. Tiểu ngốc nếu không là xuyên qua , trong nhà lại có tiền có thế, có thể hay không cũng loại nghĩ gì này?
Hứa Diên Trạch nhất thời cảnh giác lên, đem Hướng Hàn kéo lại trong ngực, hết sức nghiêm túc hỏi: "Tiểu ngốc, ngươi có phải hay không chỉ thích ta?"
"A?" Hướng Hàn không rõ hắn vì sao bỗng nhiên hỏi như vậy, nhưng nghĩ đến cộng hưởng, vội cuồng gật đầu: "Ân ân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mục tiêu luôn cho rằng ta thích hắn - Chước Nhiễm
Narrativa generaleTấn giang VIP2017. 12. 20 kết thúc Văn vẻ tích phân: 251,566,720 Xuyên nhanh - 1×1 - HE Văn án Đệ N thứ thân cận sau khi thất bại, Hướng Hàn được đến một phần công tác: đãi ngộ hảo, tiền lương cao, miễn phí ( thời không ) lữ hành, bao ăn, bao ở, bao...