Đệ 141 chương nhân vật phản diện sư tôn 18
Sở Minh mặc dù cách mở, nhưng cũng không có đi xa.
Hắn nhiễu sơn dạo qua một vòng, cảm thấy Hướng Hàn chọn địa phương xác thực không tồi. Trừ bỏ vừa rồi kia hai chỉ dực thú, chung quanh cơ hồ không có gì nguy hiểm, trong núi linh khí đầy đủ, cỏ cây phồn thịnh, thật sự là cái tu luyện hảo địa phương.
Hắn trầm tư một khắc, cuối cùng quyết định tại ly Hướng Hàn bọn họ không xa sườn núi chỗ đặt chân.
Lâm sơ tuyết nghe xong lập tức phản đối, cau mày nói: "Nơi này là Liễu trưởng lão trước phát hiện, chưa đồng ý, ta chờ không nên thiện lưu."
Sở Minh không hề để ý, lắc đầu nói: "Bọn họ tại đáy vực, chúng ta tại sườn núi, ngại không cái gì. Lại nói, sơn lớn như vậy, bọn họ không đến mức bá đạo như vậy đi?"
Tiếng nói vừa dứt, một thanh trường đao chợt như lợi phong xuyên lâm phá không mà đến, kham kham cắm ở Sở Minh chân trước.
Sở Minh bị đập vào mặt mà đến uy thế chấn đắc lui về phía sau mấy bước, mặt cũng không khỏi trắng vài phần. Biến cố tới quá nhanh, hắn căn bản không rảnh phản ứng.
Nếu không có người tới vô ý lấy mệnh, hắn cũng không biết chính mình lúc này có thể hay không hoàn hảo vô khuyết đứng ở này.
Lâm sơ tuyết ngược lại là đã nhận ra, nhưng thấy người tới cũng không sát ý, lại thu hồi cầm kiếm tay, dường như không có việc gì đứng ở một bên.
Hướng Hàn đối nàng thêm phân hảo cảm, lập tức sân vắng lững thững đi ra, tầm mắt quét về phía Sở Minh, cảnh cáo đạo: "Cuối cùng nói một lần, tái không ly khai, đao bất lưu người."
Sở Minh sắc mặt rất nhanh từ bạch chuyển thanh, trừng hắn cả giận nói: "Các hạ quản được không khỏi quá rộng, núi này cũng không phải nhà ngươi , dựa vào cái gì?"
Hướng Hàn nhẹ xuy một tiếng, thân hình bỗng nhiên thiểm tới đao bên cạnh, tay nâng đao hoành. Sở Minh chưa thấy rõ động tác của hắn, liền giác cần cổ chợt lạnh, ngay sau đó, đau ý đánh úp lại, phảng phất có chất lỏng theo cổ áo chậm rãi trượt xuống.
"Chỉ bằng nó." Hướng Hàn mặt không đổi sắc nói.
Sở Minh mặt lại khó coi vài phần, nhưng bởi vì thực lực sai biệt, nội tâm của hắn cứ việc phẫn nộ, giờ phút này cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ.
Lâm sơ tuyết lúc này rốt cục ra tiếng, tiến lên nói: "Sở Minh niên thiếu khí thịnh, còn thỉnh Liễu trưởng lão chớ cùng hắn so đo, chúng ta lập tức liền rời đi."
Vốn là, Sở Minh cùng Hướng Hàn đều là Thanh Huyền môn người, nàng một ngoại nhân bất tiện mở miệng. Nhưng Sở Minh từng tặng dược trợ nàng ổn định cảnh giới, thiếu nhân tình, liền không thiếu được phải giúp đối phương một ít. Cho nên do dự luôn mãi, nàng vẫn là mở miệng .
Hướng Hàn đối lâm sơ tuyết quan cảm không tồi, nhưng càng là như thế, lại càng cảm thấy nàng phân cấp Sở Minh đáng tiếc . Nhìn tình hình, hai người hẳn là còn không có bắt đầu, không bằng... Hủy đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mục tiêu luôn cho rằng ta thích hắn - Chước Nhiễm
Ficción GeneralTấn giang VIP2017. 12. 20 kết thúc Văn vẻ tích phân: 251,566,720 Xuyên nhanh - 1×1 - HE Văn án Đệ N thứ thân cận sau khi thất bại, Hướng Hàn được đến một phần công tác: đãi ngộ hảo, tiền lương cao, miễn phí ( thời không ) lữ hành, bao ăn, bao ở, bao...