H <3 TAGALOG

1.1K 11 0
                                    

A/N: Di na ako badtrip! Hahaha, Kain na kayo ng merienda! :) xoxo

~

Pag ako nagmahal simple lang. Yung tipong hangga't di mo ako binibitawan hindi kita iiwan!

~

Love? Yan yung salitang ayaw ko iparamdam sa iba kasi gusto ko sayo lang at walang iba.

~

Tanga yung mga lalaking nasa harap na nila yung PRINSESA, pumunta pa sa BRUHA.

~

Pag INLOVE, enjoy sa MUSIC. Pag BROKENHEARTED relate sa LYRICS.

~

Magkaiba ang pagkatao ko sa ugali ko. Ang pagkatao ko totoo. Pero ang ugali ko, dipende yan sa pinapakita mo.

~

Ako insecure? Saan sa mukha mong basag o sa katawan mong laspag?

~

Kaming mga babae ayaw namin ang matipid ang text. Pero pag kami ang matipid mag text ibig sabihin ayaw ka naming katext.

~

Hindi ko kaylangan magsalita para malaman mong nasasaktan na ako! Dahil kung talagang mahalaga ako sayo, sa kilos at text ko palang, dama mo na ang sakit na nararamdaman ko!

~

Ang mga lalaki kapag nagmahal at di tumingin sa ibang babae ang tawag dun.. Imposible!

~

Para sa taong paasa, HAYOP KA! At para sa malanding haliparot, tandaan mo balang araw, MAGDUDUSA KA!

~

Minsan napapalingon ka kasi akala mo may tumatawag sayo. Parang ako minahal kita kasi akala ko mahal mo din ako.

~

Walalang naman ako sayo diba? Benta mo nalang ako sa iba para mabigyan ako ng HALAGA.

~

Mamimiss mo kaya ako kapag hindi na para sayo lahat ng ginagawa ko?

~

Lahat ng bagay sa mundo may hangganan. Magigigng forever lang yan kung alam mong ingatan.

~

Minsan dadating ka sa puntong kahit sarili mong nararamdaman, hindi mo narin maintindihan.

~

Kung may uulitin man ako sa buhay ko. Eh yung araw na nakita kita para iiwas nako.

~

Minsan kung sino pa yung rason kung bakit ka masaya yun pa yung dahilan kung bakit ka masasaktan ng sobra.

~

Kahit ang lakas ng loob kong awayin at pagtripan ka, tandaan mo. Takot parin akong mawala ka.

~

Pag panget yung syota ng kaybigan NILALAIT. Pag maganda/pogi INAAKIT. Wag ganun.

~

Hindi kita kaylangang kulitin para magreply, kasi kung may halaga ako sayo, ikaw mismo ang mag tetext para alalahanin ako.

~

Okay lang naman sakin kahit hindi ako yung piliin nya. Pero sana sinabi nya para di nako umaasa.

~

Alam mo ba kung anong gusto ko sa isang tao? Yung tipong magsasabi sya ng totoo kahit alam nyang magagalit ako.

~

Sa panahon ngayon JOKE na ang totoo at PROMISE na ang panloloko.

~

Selos? You called it walang tiwala? But i called it "AYAW LANG KKITANG MAWALA."

~

Mas maganda ang maghintay sa tamang panahon, kesa masaktan ng paulit ulit sa maling pagkakataon.

~

Wag mong sugatan ang di mo kayang gamutin. Sa madaling salita, wag kang masyadong malambing sa taong di mo kayang mahalin.

~

Ang tunay na maganda, hindi affected kahit na tumaba sya.

~

Hihintayin ko nalang na mamiss mo ako. Nakakapagod rin kasing magparamdam sayo.

~

O wag masyadong kiligin. Nag I love you din sya sakin.

Sabi nila lagi daw nasasaktan ang mababait. Tanong ko lang? "Ganun ba talaga ako kabait para saktan ng paulit ulit?"

~

Masakit? Yun yung may maririnig kang di maganda tungkol sayo tapos galing pa yun sa taong mahal mo.

~

Ang sorry binibigay sa taong sincere at handang magbago. Hindi sa taong paulit ulit manggag*go

~

Quotes ba hanap mo?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon