CHAPTER 11: Before Noche Buena. :)

218 8 5
                                    

(BETSY'S POV)

(Tumingin ako sa kalendaryo)

Aba! December 23 na pala ngayon. So bukas, NOCHE BUENA na!! :))) Yeah! \m/ Anu-anong foods kaya ipeprepare ni mommy? Hahahahaha! Okay so wait. Tatawagan ko na mga iinvite ko! ;) And at last, may cellphone nako. >:D Hahahahaha. Bigay ni daddy. By the way, si daddy nasa London. Kaya ayun. Di namin siya kasama sa pasko. :( But, okay lang yun! :) Alam ko naman yung reason kung bakit siya nandun e, it's for our family din naman. Para daw sa FUTURE ko. <3 :) Okay. Balik tayo sa topic, Uhmmmmm. Sino kaya iinvite ko?! -__-

(SCROLL.SCROLL.)

Yun!:) Siguro i'll invite 5 persons lang. Sus. Okay na yun! :D

1. Luis! <3 _ <3

2. Kapatid niya? Yun nalang. Si baby girl :)

(Ngayon ngayon ko lang din nalaman na may kapatid si Luis. Hihi. at ang cute niya ;) 5 years old palang siya ih. <3)

3. Mommy and Daddy of JC.

4. Kababata ko. Annicka.

5. JC? O.o

Okay. So yan na yung list ko.  Okay na din sigurong iinvite ko si JC. -_- Kahit naman papano mahalaga pa din sakin yun no. Bestfriend ko yun e. :) Kaso, dunno kung okay kami. Hmp. I'll call him.

(Oh siyempre. Feel na feel ko magkaron ng cellphone e. Hahahahaha!! >:D >:D >:D)

(SCROLL.SCROLL.SCROLL)

Eureka! I found it. Jc. So dial. Call.

Kriiinnggggg. Kriiinnnggggg. Kriiiinnnnggggg.

"The subscriber you are calling is currently busy at the moment. Please try your call again later."

DUH!! -____-

Bakit ganun? :(

Si Luis na nga lang.

Kriiinnnggggg.Kriinngggggg.Kriiinnnnggggg.

"Hello?"

"Hello!:)"

"Hu u?"

"Betsy here. Hihi! :)"

"ay bets!! <3 :)) Musta na?"

"Okay lang, Hihi. 23 na ngayon ah?:)"

"Oo nga e. Bukas noche buena na."

"Hehe."

"Uhm, Luis.. Pwede ka bang pumunta bahay tomorrow? Isama mo si Little Cute Baby Princess ah?"

"Sure. Bakit? Hehehe."

"I wanna eat with you. :') Sa malamig na gabi ng noche buena. Pwede ka?"

"Pwedeng pwede. :")"

-Aiiiiisshh. Damng dama ko yung boses niya. Gaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahh. I'm melting! <3

"Sigii. Bye luis! :) Lovelots. <3"

"lovelots too!"

Okay, our convo ended with a word " lovelots" Awe. :"">

(LUIS' POV)

Gaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah. 23 na pala ngayon? Hahahahaha. So kainkainkainkain na pala bukas!! Noche buena na!! :">Sad to say, wala akong makakasamang lola this noche buena. :( This made me feel weak. My lola is my inspiration. Haaaay. :(  Aynako. Uhm. Okay. Ano kayang ireregalo ko kay Bets? Better, magbihis muna ko then i'll buy a gift.

(25 minutes later.....)

Kriiinnnggggg.Kriinngggggg.Kriiinnnnggggg.

"Hello?"

"Hello!:)"

"Hu u?"

"Betsy here. Hihi! :)"

Ay si Betsy pala!! <3 <3 <3 How did she got my number? -_- Hahahahhaah!! Okay. THINK. Ah!! May sinulat nga pala ako dun sa letter na binigay ko sknya nung Party. Hahahaha. Shoenga. :))

"ay bets!! <3 :)) Musta na?"

"Okay lang, Hihi. 23 na ngayon ah?:)"

"Oo nga e. Bukas noche buena na."

"Hehe."

"Uhm, Luis.. Pwede ka bang pumunta bahay tomorrow? Isama mo si Little Cute Baby Princess ah?"

Ano namang gagawin ko sa bahay nila? Hihihi. Okay. I'm starting to thinkk... At isasama ko pa si Cindy? Hahaha.

"Sure. Bakit? Hehehe."

"I wanna eat with you. :') Sa malamig na gabi ng noche buena. Pwede ka?"

Awe. Emeghed. Hahahaha!! Grabe. Ang sweet talaga netong girl of my dreams!! :)))) Di ako nagsising nililigawan ko siya ngayon. <3

"Pwedeng pwede. :")"

"Sigii. Bye luis! :) Lovelots. <3"

Teka. Ano ba ibigsabihin nung lovelots niya? ...... Lovelots too nalang, hahahaha. Diko alam kasi e. :(:)

"lovelots too!

Okaaaaaaaay! Isang sweet at makabuluhang convo :)) Strategy nga. -__- Ano kayang gift ibibigay ko sakanya? Gusto ko something unique. uhmmmm....

(A/N: Hi guys! I missed you! Sa lahat ng nagbabasa ng APPBL. :"> Grabe. Ang tagal ko na din halos na di naguupdate. :) Minsan kasi tinatamad ako. Tsaka medjo busy nadin ako sa school. Pero i PROMISE. Yung next chapter iuupdate ko ng mas mabilis pa. :) Para naman hindi kayo nabibitin <//3 Hahahahaha. lol. Okay. I'm gonna ask you these favors again. Please READ this. VOTE for this. COMMENT for any suggestions or feedbacks and BE MY FAN <3 :) You won't regret it. Hihihihi. Also, follow me on twitter!! @kittygaileey :) Salamat sa lahat ng sumusuporta at susuporta sa story na to. ILOVEYOUALL! :) Mwachup. :* Godbless!! Takecare. :"> LOTS of LOVE: GAILECABRERA. <3<3<3)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 17, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A Pinky Promise: BESTFRIEND LOVE :) (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon