*FIRE ALARM*
Cảnh báo: Bài viết có chứa nội dung nhạy cảm, đọc giả cân nhắc trước khi đọc!
.
.
.
Uizzzzzz...!!! Cân nhắc cái gì nữa ha :)) giờ cảnh H ngập tràn wattpad rồi nên lời cảnh báo của tui trở nên siêu siêu vô dụng luôn.
Giờ thì trở lại với cái chap nóng nhất seri này. Đây chắc có lẽ là chap tui thích viết nhất tại nó quá hường và đầy mùi ám muội hihi >< (xin lỗi tui chỉ là 1 con fangirl biến thái)
Hai bài này phát hành cách nhau 7 năm (2008 vs 2015), cho thấy được mức độ nham hiểm của G-Dragon đáng kính đã tăng theo cấp số nhân :))) cụ thể như thế nào thì vô liền phần 'săm soi' cho nóng nè ;)~~~~~~~~~~~~
* Strong Baby (2008)
Strong Baby là món quà mà Rồng viết tặng Mỡ lúc ẻm 18 tuổi. Đọc qua lyrics tui tự hỏi: anh tặng một người mới bước qua tuổi 18 cái bài hát như này sao?!
"Mọi thứ chỉ mới bắt đầu thôi, đến lúc hai ta hoà làm một rồi.
Chân em ở trên chân anh, vòng tay em ôm lấy anh."Yaaaaa >< nổi hết da gà luôn...
Ơ nhưng mà sao nghe như trong đây anh là người nằm dưới vậy Ri?! 😏Lyrics bài này thì quá cụ thể rồi nên thôi không nói tới, mình bàn về MV đi ha :))
* crack crack crack crack *
Vừa vào MV là cảnh Ri mặc sơ mi trắng nằm sấp ngủ trên giường, xong tới GD nhìn vô camera cười đểu, và rồi Ri bám lấy drap giường...Mới có 30s đầu thôi mà đã có tùm lum thứ để bàn :)))
Nhìn vô cái dáng nằm của Ri đi. Nằm như vậy thì làm được gì ai đúng hong? Có chăng thì người ta làm mình thôi ^^. Cái tướng nằm câu dẫn đó kèm theo cái nhếch mép của Yong là đủ hiểu có ai đó sắp bị ăn sạch rồi. Sau đó y như rằng Ri bấu vào cái drap giường, lúc đó nhân vật nữ còn chưa xuất hiện. Vậy thì ai đã làm gì anh từ đằng sau mà anh lại quắn quéo như vậy hả Ri? 😏Tiếp tiếp. Nhân vật nữ cuối cùng cũng xuất hiện, trên tay là một cái bông hồng. Cô ấy tiến tới chỗ Ri đang nằm thì thầm: "Hey sexy ~" (trong bài hát thì đây là giọng của GD), sau đó để lại cái bông hồng rồi đi. Cảnh kế đó là Ri nằm ngủ say sưa, trước mặt là một bông hồng đỏ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[NYONGTORY] Nàng Thơ Của Kwon Ji Yong ~ [Conspiracy Theories]
FanfictionTên cũ: My Muse ~ Đây là một seri tổng hợp những theory về các bài hát của hai anh nhà 🌸 Đây là những điểm 'trùng hợp' mà tui lượm lặt được từ mấy chị blogger, youtuber, cũng như cá nhân tui phát hiện ra 😘 Một số chi tiết có thể mang tính ảo tưởng...