Jiyong đã đơn phương Seungri như thế nào?

979 32 7
                                    

Tui biết tui đã nhây 1 tháng không ra chap rồi a *dập đầu tạ tội*

Lần này sẽ viết về những bài hát hơi cũ một tí, trong khoảng thời gian hai người nào đó còn 'kéo đẩy' qua lại á :))) (đương nhiên cũng chỉ là suy đoán hehe). Thôi nói nhiều cũng như không... phân tích luôn rồi hiểu. Lần này sẽ bao gồm những bài hát sau: 'One year station', 'Monster' và 'Obsession'.

-•-

ONE YEAR STATION (2009)
(G-Dragon)

Bài hát này chắc không có bao nhiêu người biết đâu nhỉ? Thật ra tui trong một lần rảnh rỗi lục list nhạc của mấy anh trên wiki mới phát hiện ra bài này ấy chứ :))

Bài hát được phát hành năm 2009, có nghĩa đã được viết trước đó. Khoảng thời gian trước scandal đạo nhạc của GD, Seungri đang ở Gwangju. Vì sao biết điều đó? Lúc scandal xảy ra, TOP hyung đã gửi tin nhắn an ủi đến GD: "Cậu đừng khóc khi Seungri không ở đó." (fanacc thôi nhưng cũng đại khái hiểu được tình hình lúc đó hen ^^)

Vậy có thể GD viết bài hát này lúc Seungri đang ở Gwangju. Bài hát viết về nỗi nhớ thương da diết của GD với một người đang ở xa...

"Nơi trạm xe '1 năm' anh đang đứng.
Anh tin rằng thế giới đang đố kị với chúng ta.
Nơi trạm xe '1 năm' anh có thể cảm nhận sự hiện diện của em ở đó.
Nơi trạm xe vắng tênh, không có em.
Anh cầu mong chúng ta sẽ sớm được gặp lại.
Nơi trạm xe '1 năm', anh có thể mơ về em ở nơi này."

Huhu TT da diết ghê hồn chưa... Trạm xe - nơi anh tiễn em đi đón em về - đã trở thành nơi nỗi buồn dâng lên cao nhất. Lúc này chắc hai anh đã cãi nhau vì chuyện gì đó (chuyện tình cảm khó nói của hai người chẳng hạn) và Seungri rời đi. Vì thế nên trong lời bài hát, nỗi nhớ mang một cảm giác rất đau buồn, đó không chỉ đơn thuần là do xa nhau. Nghe tới đoạn sau đó sẽ thấy rõ ràng hơn.

"Không đúng, không đúng. Cứ liên tục nói với anh là không đúng.
Nói với anh đó chỉ là một lời nói dối, rằng đó chỉ là một trò đùa.
Từ những khoảnh khắc đầu tiên chúng ta gặp nhau đã là một chuỗi ngày rắc rối dài thật dài..."

Seungri có lẽ đã cố gắng phủ nhận tình cảm Jiyong dành cho mình, hoặc tình cảm của bản thân mình dành cho anh. Vì rõ ràng điều đó với cậu rất khó để chấp nhận. Năm đó Seungri mới 19 tuổi, đối với cậu chắc chắn thứ tình cảm mà họ có thật sự là rất khó chấp nhận, là không bình thường. Còn Jiyong, bị người mình thích từ chối, nhưng không hẳn là vì người kia không có tình cảm, trước đó anh chắc cũng đã đấu tranh rất nhiều với bản thân. Những ngày đầu gặp gỡ, anh và cậu chẳng ưa gì nhau, đã từng không nói chuyện trong suốt ba tháng. Vậy thì cớ gì anh lại yêu cậu, để rồi đẩy cả hai vào tình huống khó xử như thế này?

"Chúng ta có thể đang ở xa nhau
Nhưng hai trái tim vẫn luôn hướng về nhau.
Đây không phải là kết thúc
Mà chỉ là khoảng thời gian tạm nghỉ ngắn ngủi thôi."

[NYONGTORY] Nàng Thơ Của Kwon Ji Yong ~ [Conspiracy Theories]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ