Chapter 1

26 3 1
                                    

  "I am not trying to give an image of a fairytale, perfect, everything else, I am just being myself."




Vyrene POV

Naglalakad ako sa Mall para bumili ng mga ilang kagamitan dahil luma na ang mga gamit sa bahay.Habang ako ay naglalakad sa Mall may nakita akong poster.



Ano kaya pag naitry ko ito?  Brr

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ano kaya pag naitry ko ito? Brr...

"It's impossible for me."sabi ko sa poster na yan at naglakad na ako.

Nangmakabili na ako ng mga kailangan bilhin, naramdaman ko na ako ay gutom at nahihilo na. Gusto ko nang sumuka pero ayaw. Ano nanyare sa akin?

"excuse me." sabi ng lalaki na tumatakbo ng mabilis at binangga niya ako. Medyo nagblublured ang aking paningin...

*black out*





*Morning Vyrene.*

Pagkadilat ko ng mata ang una kong nakita ay ang puting kisame. Tumingin ako sa katabi ko at nakita ko si Prince Jin na nagsusulat sa papel.

wait... PRINCE JIN! The real Prince Jin??? OMO SI PRINCE JIN

*blush*

ang guwapo niya..pero...erase erase.. pero... baka hanapin ako ni mommy

Tumayo ako bigla at nakuha ko ang attention niya. Pinilit niya akong humiga ulit ni Prince Jin kaya humiga na lang ako.

Lumapit siya sa akin at hinawakan ang aking noo.

*blush* Hinawakan ang aking noo! Yung NOO! Buti na lang may Noo akong ganito!

Lumapit pa siya sa aking mukha na parang hahalikan niya ako pero dinikit niya lang ang noo ko sa noo niya. How sad, pero ayaw ko ibigay ang first kiss ko sa kanya.


Ang bango niya. Ano kaya ang pabango niya, maitry ko nga, pero sure ako mamahalin ito kaya wag na lang.

"Wala ka nang lagnat, buti na lang." sabi ni Prince Jin na may halong umm... Guwapong alala?


"Nasaan ako?" tanong ko sa kanya habang tinitigan ko pa rin siya. First time ko lang makita ang mukha niya na malapitan... AS IN!

*Blush*

"Nasa Hospital ka. Nawalan ka lang ng malay at sakto pa sa pagkabangga ko sa iyo. Sorry."

Candidate of being perfectWhere stories live. Discover now