《 thiên sư không tính quẻ 》 tác giả: mộc hề nương
Văn án:
Mao Cửu là nghèo khó lạc hậu tiểu sơn thôn một người tiểu tiểu tuần tra viên, nhân tiện kiêm chức trong thôn thiên sư.
Vốn là cho rằng đại manh bà lĩnh hồi nàng cháu gái thi thể sau đó là có thể hồi thôn, không ngờ liên tiếp giải quyết giết người, thi cổ, tứ chi giao dịch, tìm kiếm cái lạ trực tiếp... Làm hắn tại không tự biết dưới tình huống trở thành khác loại võng hồng đại V!
Trăm vạn miến: Cửu sư thúc! ! ! Cầu trực tiếp tróc quỷ!
Mao Cửu: hảo hảo học tập.
Quay đầu, Mao Cửu hỏi Lục Lục thiếu: "Cái gì là trực tiếp? Võng hồng vậy là cái gì? Thuốc màu?"
Lục Lục thiếu ôn hòa cười: "Võng hồng chỉ tìm kiếm cái lạ. Tỷ như chúng ta."
Mao Cửu nhíu mày không vui: "Nói như thế nào?"
Lục Lục thiếu cười đến ôn hòa vô hại: "Tỷ như ta đi lục, ngươi đi cửu. Chúng ta hợp nhất nơi chính là 69."
Mao Cửu: "... Thử xem?"
Thử!
Gỡ mìn:
Trọng yếu phi thường một chút, này văn khủng bố tình tiết so nhiều, làm nói hậu kỳ tương đối khủng bố. Nhát gan giả chớ nhập hoặc nhưng che chắn làm nói! !
Tô văn sảng văn cùng với không cần canh chừng thủy khu ma đương thật!
Võng hồng chính là thoáng nhắc tới mà thôi, trên cơ bản không là chủ tuyến. Không cần hiểu lầm.
Nội dung nhãn: cường cường linh dị thần quái ngọt văn sảng văn
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Mao Quân ( Mao Cửu ), Lục Tu Giác ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: linh dị thần quái, ngọt văn
Tác phẩm giản bình:
Vi mang về A Linh thi thể, Mao Cửu từ tiểu sơn thôn đi vào đế đô, gặp được trung quỷ cổ Lục Hạc Ti. Xuất phát từ trách nhiệm hiền lành tâm, Mao Cửu cứu Lục Hạc Ti. Lục Hạc Ti đem Mao Cửu giao cho huynh đệ Lục Lục chiếu cố. Mao Cửu cùng Lục Lục, mới gặp hiểu lầm phong ba không ngừng, đối từng người ấn tượng cực kém. Nhưng ở sau đó thi cổ, quỷ cổ, tứ chi giao dịch chờ quỷ dị án kiện trung xâm nhập giao lưu, tiến tới đối với đối phương đổi mới. Cũng từ từ sinh ra đặc biệt tình cảm... Tác giả lấy ngắn gọn hành văn, lưu loát tự sự năng lực, đem một đám biến hoá kỳ lạ kích thích câu chuyện hiện ra trước mắt.
Đệ 1 chương
Long Đầu sơn là một cái trên bản đồ tìm không ra địa phương nhỏ, đại long thôn là Long Đầu sơn chân núi một người khẩu không vượt qua ngàn người tiểu sơn thôn.
Tiểu sơn thôn phong thuỷ rất tốt, tấm tựa đại sơn, trước bàng sông lớn, người trong thôn ăn ngọn núi trong hồ tự cấp tự túc. Mặc dù là xa xôi sơn thôn, nhưng cùng ngoại giới chệch đường ray không tính rất nghiêm trọng. Ít nhất ngoại giới máy tính TV chờ thông tin đồ điện, trong thôn đầu từng nhà đều có.
YOU ARE READING
Thiên sư không tính quẻ - Mộc Hề Nương
General FictionTấn giang kim bài VIP2017-12-07 kết thúc Văn vẻ tích phân: 171,897,280 Hiện đại - Linh dị thần quái - 1×1 - HE Văn án Mao Cửu là nghèo khó lạc hậu tiểu sơn thôn một người tiểu tiểu tuần tra viên, nhân tiện kiêm chức trong thôn thiên sư. Vốn là cho r...